A Blogger by Beamcool

เทคนิคเซ็กซ์ประตูหลัง ให้ปลอดภัย

Tuesday, June 30, 2009

เคยกังวลกับเซ็กซ์ทางประตูหลังไหม? เชื่อว่าเกย์หลายๆคนที่ยังไม่เคยอาจจะรู้สึกกลัว ไม่กล้ามีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ดังนั้นลองมาอ่านเคล็ดลับนี้ดู เผื่อมีประสบการณ์ขึ้นมา จะได้รับมือไหว

- เจ็บไหม

ไม่เจ็บเลยถ้าทำอย่างถูกวิธี ที่สำคัญคือต้องใจเย็น ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามเนื่องจากกล้ามเนื้อบริเวณนั้นมีไว้เพื่อ Exit มิใช่เพื่อ Enter นะค่ะ ขืนทิ่มพรวด ๆ อย่างเมามัน อาจต้องทรมาณกับการเข้าห้องน้ำตอนเช้า ตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้คือสารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารหล่อลื่นแบบน้ำยังลื่นไม่พอค่ะ นอกจากนั้นยังต้องผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยการใช้นิ้วมือนวดอุ่นเครื่องเสีย ก่อน ครั้งแรก ๆ อาจรู้สึกอึดอัดแทบกรี๊ด แต่เมื่อรู้สึกผ่อนคลายและความมันเข้าแทนที่ รับรองว่าจะเพลินจนลืมโลกเลย

- จะติดโรคไหม

เราสามารถติดเอดส์หรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้จากเซ็กซ์ประตูหลัง ป้องกันตัวเองด้วยการตรวจหาโรคต่าง ๆ และใช้ถุงยางอนามัย ใส่ถุงมือลาเท็กซ์เวลาใช้นิ้วสอดใส่ อย่าเอาของที่ใช้กับประตูหลังมาสอดใส่น้องหนูโดยไม่ได้ล้างเสียก่อน

- ท่วงท่าสุดเจ๋ง

ลองท่ามิชชันนารี (ฝ่ายรับนอนหงาย กอดเข่าไว้ที่อก พาดเท้าไว้บนไหล่ฝ่ายรุก) หรือฝ่ายรับนอนคว่ำ หนุนหมอนไว้ไต้หน้าท้องหรืออีกท่าคือ ฝ่ายรับถ่วงขานั่งคร่อม ตบท้ายด้วยลีลาสุดคลาสสิกเห็นได้ทั่วไปในหนังโป๊คือ ฝ่ายรับยืนโก้งโค้งให้ผู้ชายสอดใส่ทางด้านหลัง

- สำหรับฝ่ายทะลวง

มิควรทิ่มพรวดเข้าไปทันทีทันใด ควรใช้วัสดุอื่นนำร่องเสียก่อน อาทิ นิ้วมือ ดิลโด้ หรือไวเบรเตอร์ ใช้สารหล่อลื่นเยอะ ๆ ชโลมให้ถ้วนทั่วเจ้าหนูและประตูหลังของเธอ จากนั้นใช้ส่วนหัวของเจ้าหนูถูไถ บริเวณปากทางเข้าประตู คอยจนรู้สึกว่ากล้ามเนื้อบริเวณปากทางผ่อนคลายลง จากนั้นให้ฝ่ายหญิงดัน สะโพกเข้ามา แทนที่จะเป็นฝ่ายทิ่มแทงเข้าไป

ใช้มือประคองทั้งดุ้นเอาไว้ สอดส่วนหัวเจ้าหนูเข้าไปก่อน แล้วหยุดคอยจนกว่าเธอจะโอ.เค. ค่อยดำเนินการต่อ จาก นั้นค่อย ๆ เขยิบเข้าไปช้า ๆ ที่ละนิด เมื่อเข้าไปจนมิดด้ามให้หยุดพักอีกครั้ง แล้วค่อย ๆ โยกอย่างนุ่มนวล หามุมหาองศาให้ดี หยุดพักเพื่อเติมสารหล่อลื่นเป็นระยะ เวลาถอนเสาออกควรปฎิบัติช้า ๆ พอ ๆ กับตอนเอาเสาลงหลุม ทำเร็วเกินไปกล้ามเนื้ออาจฉีกขาดได้

- สำหรับฝ่ายตั้งรับ

ยิ่งถูกกระตุ้นมากเท่าไรก็ยิ่งเจ็บน้อยลงเท่านั้น (โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าถึงจุดสุดยอดก่อนจะช่วยให้ผ่อนคลายมากขึ้น) ใช้สองมือประคองกันให้แยกออกแล้วหย่อนตัวลง (เหมือนกำลังนั่งลงบนโถส้วม) วิธีนี้จะช่วยเปิดทางหรือเบิกทวารได้เป็นอย่างดี ใช้สองมือประคองกันให้แยกออกแล้วหย่อนตัวลง (เหมือนกำลังนั่งลงบนโถส้วม) วิธีนี้จะช่วยเปิดทางหรือเบิกทวารได้เป็นอย่างดี

สูดหายใจลึก ดันสะโพกไปข้างล้างเพื่อให้เขาสอดใส่เข้ามาเล็กน้อย หากเริ่มรู้สึกกลัว ลองเกร็งกล้ามเนื้อหูรูดเป็นจังหวะเพื่อควบคุมสถานการณ์ ให้ฟีดแบ็กกับเขาทันที อาจต้องลองกันอีก 2-3 ครั้งกว่าเราจะพร้อมยอมรับแบบมิด้าม ดังนั้นจึงไม่ควรรีบร้อน

ที่มา : WOMAN PLUS

0 comments:

Post a Comment