A Blogger by Beamcool

ศาสตร์แห่ง “ประตูหลัง”

Thursday, June 18, 2009

ประตูหลังเป็นพื้นที่ซึ่งเต็มไปด้วยเส้นประสาทมากมาย ดังนั้นจึงไวต่อการสัมผัสเป็นพิเศษ การกระตุ้นความรู้สึกของอวัยวะส่วนนี้ โดยการสอดใส่ด้วยนิ้วมือ หรือเซ็กส์ทอยรูปแบบต่างๆ จึงต้องมีกลเม็ดเคล็ดลับดังต่อไปนี้

ใช้น้ำหนักมือที่นุ่มนวล ขืนทำแรงๆก็เจ็บนะสิ...ถามได้

ต้องสำรวจตรวจของเล่นทั้งหลายว่าไม่มีพื้นผิวขรุขระ ถ้ามีควรใช้ตะไบเล็บขัดออก หรือใช้วิธีใดก็ได้ให้เรียบเนียนขึ้น

งัด กลเม็ดการนวดด้วยปลายนิ้วขึ้นมาใช้ รู้จักแบบไหนขุดมาใช้ให้หมด เช่น นวดเป็นวงกลมรอบๆประตูหลัง หรือนวดข้ามไปมาเป็นรูปกากบาท ถ้ามีนิสัยขี้เล่นหน่อยก็ลองวาดนิ้วเป็นตัวอักษรก็ได้ แปลกดีนะ

ไวเบรเตอร์ที่มีรูปร่างผอมเรียวเล็ก สามารถใช้สอดใส่เข้าไปพร้อมนิ้วมือได้ เพิ่มความเสียวขึ้นอีกหลายเท่าตัวเชียวละ

วิธี ตระเตรียมให้พื้นที่ประตูหลังพร้อมสำหรับการสอดใส่ต้องกระทำอย่างค่อยเป็น ค่อยไป คือ พยายามสอดนิ้วแรกเข้าไปแช่ไว้ก่อนสัก 1 นาที จากนั้นค่อยตามด้วยนิ้วที่สอง แล้วแช่ไว้อีก 2 นาที ไม่ใช่นึกอยากขึ้นมาก็ทิ่มพรวดเข้าไปเลย แบบนี้เขาไม่เรียกว่าเล่นเสียวแล้ว มีแต่ร้องจ๊ากนะนั่น

แทนที่ จะแช่นิ้วทิ้งไว้ในช่องโดยไม่คิดทำอะไรให้เกิดผล ลองทำนิ้วขยุกขยิกเบาๆอยู่ภายใน หรือไม่ก็เข้าบ้างออกบ้าง เอาเป็นว่าแล้วแต่จะคิดค้นเองก็แล้วกัน อย่าลืมเน้นที่ความนุ่มนวลอ่อนโยนเสมอ

เพื่อให้กล้ามเนื้อส่วน ประตูหลังคลายตัวและง่ายต่อการสอดใส่ จึงควรสอดใส่นิ้ว ไวเบรเตอร์หรืออุปกรณ์เซ็กส์ทอยอื่นๆในขณะที่อีกฝ่ายกำลังสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วค่อยๆกดลงอย่างเบามือที่สุด

เซ็กส์ทอยที่มีไว้ใช้กับ อวัยวะส่วนใด ก็ควรจำกัดไว้แค่อวัยวะส่วนนั้น คู่ใดที่มีเซ็กส์ทอยเป็นโหลควรแยกเก็บอุปกรณ์สำหรับใช้ทางช่องคลอด และอุปกรณ์สำหรับใช้ทางประตูหลังไว้คนละกระเป๋า ไม่ควรปะปนกันเด็ดขาด ประเดี๋ยวนำมาใช้ผิดที่ละก็...ยุ่งตายเลย

Anal beads คืออุปกรณ์หนึ่งที่ใช้กับประตูหลังโดยเฉพาะ ในระหว่างที่กำลังถึงจุดสุดยอดสามารถพลิกแพลงลีลาได้ โดยการขยับขึ้นๆลงๆ หรือจะดึงออกมาแล้วค่อยสอดเข้าไปใหม่ก็ได้ ทั้งนี้และทั้งนั้นอุปกรณ์ชิ้นนี้ต้องมีห่วงติดอยู่ตรงปลาย เพื่อกันไม่ให้ลื่นไหลเข้าไปในช่องจนมิด อาจเกิดอันตรายได้ คิดทำอะไรแผลงๆแบบนี้ต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากกว่าปกติ

การเล่น รักทางประตูหลังไม่ได้เหมาะกับทุกคน ถึงแม้ว่าจะเป็นอีกรูปแบบที่ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ชีวิตรักบนเตียงนอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเกิดจากความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย หากอีกฝ่ายไม่นิยมชมชอบลีลาแหวกธรรมชาติแบบนี้ ก็อย่าฝืนใจกันเลย ลองวิธีอื่นที่สามารถเอ็นจอยด้วยกันได้ดีกว่า เพื่อความสุขร่วมกันของเราและเขาไงละ

ที่มา : peter

0 comments:

Post a Comment