A Blogger by Beamcool

สิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาหลังการหลั่ง

Monday, June 1, 2009


คนส่วนใหญ่จะสนใจและจดจ่อกับทุกรายละเอียดในเกมรัก โดยไม่ได้ใส่ใจว่าหลังความสุขนั้น ตัวเองจะมีปฏิกิริยาตอบสนองเป็นเช่นไร

1. การเสียน้ำและเกลือแร่ นอกจากหยาดเหงื่อ น้ำบ่อน้อย และน้ำหล่อลื่นอารมณ์ที่สูญเสียระหว่างกลางทางรักแล้ว บทสำเร็จตอนสุดท้าย เขายังฉีดน้ำกะทิกลิ่นฉุนเข้ามาในกายของคุณอีก

2. เสียงร้องคำรามดัง ถึงจะส่งเสียงร้องดังตามจังหวะการสอดเข้าสอดออกกายของเขาเข้ามาในกายของคุณ ก็ตาม แต่จังหวะสุดท้ายตอนที่น้ำแห่งความสุขกระฉอกออกจากกายของเขาจะเปล่งเสียง แห่งความสุขดังกังวานที่สุด

3. เสียงหอบด้วยความเหนื่อย เพราะต้องออกแรงกระหน่ำความสุขอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง การหลั่งได้สร้างจุดสุดยอดความสุขให้คุณพร้อมกับความอ่อนล้าเพลียกายที่คุณ ยอม ถึงแม้จะเหนื่อยยากลำบากกายก็ตาม

4. การเช็ดคราบเลอะเทอะ โดยเฉพาะกับพวกที่ชอบการหลั่งภายนอก ถ้าคุณไม่ลุกไปอาบน้ำเลย คุณอาจจะต้องเหนียวเหนอะและมีกลิ่นคาวสุดทนติดกายอยู่ ส่วนมากแล้วก็ต้องเช็ดคราบหนียวออกด้วยกระดาษทิชชู่ก่อนทั้งนั้นแหละ เพราะถ้าขืนไม่เช็ดออก มันก็จะแห้งกรังติดกายเอา

5. เสียงถามเชิงตำหนิว่า "โห เสร็จแล้วหรอ?!" มันเป็นอะไรที่รวดเร็วเกินคาด เพราะตัวคุณเองยังห่างไกลจุดหมายปลายทางอารมณ์รัก แต่เขาถึงแล้ว เสร็จแล้ว และหมดแรงแล้วด้วย


6. สมองอันปลอดโปร่งโล่งสบายตัว ความรู้สึกแรกหลังจากสาดหยาดความสุขใส่กัน ก็คือ ความเสียวซ่านที่ซาบซ่าไปทั่วทุกอณูรูขุมขน แต่หลังจากนั้นทั้งคุณและเขาจะรู้สึกโล่งเนื้อสบายตัวเอามากๆ ที่ปวดสมอง หรือเครียดอะไรมาจะหายเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะ

7. เก็บอุปกรณ์อำนวยความสุขที่กระจายเกลื่อน ไม่ว่าจะเป็นของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ หนังสือสื่อรักปลุกอารมณ์ หรือข้าวของต่างๆ ที่ตกกระจายตามแรงโยกกันอย่างรุนแรง ต้องรีบเก็บจัดระเบียบให้เข้าที่หรือลงที่ซ่อนเลย เพราะเดี๋ยวใครเคาะประตูเข้ามา จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้

8. เกิดอาการกระหายโหยหิว เซ็กซ์เปรียบเหมือนการออกกำลังกาย ยิ่งยาวนานเท่าไหร่ ยิ่งเผาผลาญพลังงานในกาย มีรายงานวิจัยว่าการมีเซ็กซ์ครั้งหนึ่ง ร่างกายจะใช้พลังงานเฉลี่ยถึง 320 กิโลแคลอรี เมื่อเสียพลังงานและน้ำในกายขนาดนั้น ก็ต้องหิวน้ำกระหายของกินเป็นธรรมดาเพราะร่างกายต้องการเอาไปชดเชยสิ่งที่ เสียสไป

9. เสียงกรนกับกายอันแน่นิ่ง ต่างคนต่างหมดแรง ต่างคนต่างเหนื่อยเลยฝืนร่างกายอันถูกปู้ยี่ปู้ยำด้วยเกมรักอันโหดมันส์ อารมณ์ไม่ได้ สังขารจึงต้องการพักเพื่อชาร์จแบตพลังรักเสียใหม่ พอนอนพักจนแบตเต็มแล้วค่อยตื่นมารับความสนุกันใหม่

10. ตรวจเช็คถึงระบบป้องกันภัย ต้องรีบเช็คสภาพเรียบร้อยของถุงยางอนามัยที่ไม่มีรูรั่วหรือ รอยปะฉีกขาดตรงไหน เพื่อป้องกันและเช็คความปลอดภัย

11. ชำระ ค่าบริการ สำหรับคนที่ไม่มีความรักเป็นของตัวเอง หรือรู้สึกชังคนในความรักที่บ้านแล้ว การหาเศษหาเลยด้วยการออกมาหลั่งนอกบ้าน ถือเป็นวิธีแก้เซ็งที่ช่วยปลดเปลื้อง ความรู้สึกกับการมีเซ็กซ์เก่าๆ กับคนเดิมๆ โดยเหล่าบรรดาอาเสี่ยกระเป๋าหนักทั้งหลายที่ชอบสนับสนุนการศึกษาของนักศึกษา หนุ่มๆ ด้วยการจ่ายค่าเทอม

12. อาบ น้ำชำระกาย แบบว่าเมื่อตะกี้นี้สนุกกันเลอะเทอะเปรอะกายกันไปหน่อย ทั้งเหงื่อที่ไหลย้อยจากการขย่มกันเต็มแรง น้ำบ่อน้อยที่ไหลเยิ้มจากการใช้ปากทำรัก และน้ำหลั่งรักที่เฉอะแฉะกาย แม้ว่าน้ำที่ว่าเหล่านี้เกิดจากความสุขอันชุ่มฉ่ำ แต่พอเมื่อเสร็จสุขแล้วมันก็ระเหยเป็นคราบสกปรกที่จำเป็นต้องชำระล้างออก แต่ถ้าจะให้สร้างสรรค์ ชวนกันมาผลัดกันฟอกถูสบู่ถูหลังให้กัน

13. มา สนุกกันต่อในรอบรักต่อไป ความสุขเพิ่งจบลงไปเมื่อสักครู่ แต่ความอยากในการดื่มด่ำความสุขยังไม่เต็มอิ่มเลย เอาเป็นว่าคุณและเขาก็เริ่มนัวเนียปลุกอารมณ์ให้กายพร้อมดำเนินรักต่อ และคุณกับเขาก็วนเวียนและเวียนวนกับรสชาติแห่งกามสุขอีกหลายครั้ง

14. ได้เวลาแห่งการอำลา เมื่อมีพบ มีสุขและสนุกกันเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาแห่งการซาโยนาระ หลายคู่ก็ถึงประทับใจมากจนนัดกันมาเสพสุขกันอีก แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่จากกันแล้วก็จากกันเลย พอน้ำแห่งความสุขหลั่งออกจากกายแล้ว เขาและเธอก็แยกย้ายไปทางใครทางมัน บางทีชื่อของกันและกันยังจำไม่ได้เลย

ที่มา : ไทยจีฮาวดอทคอม

0 comments:

Post a Comment