A Blogger by Beamcool

5 เรื่องประตูหลังที่คุณควรรู้

Wednesday, July 1, 2009

1. จี-สปอตของผู้ชายอยู่เหนือช่องทวารขึ้นไป

มันจะอยู่เหนือขึ้นไป 5 ซม. บนผนังด้านในของช่องทวาร หรือที่เป็นต่อมลูกหมากนั่นเอง นอกจากนั้นยังถูกกระตุ้นได้ด้วยการนวดคลึงเส้นสองสลึง ซึ่งส่งผ่านความซาบซ่าน แต่การนวดมันโดยตรงอาจเพิ่มความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากได้

2. รักทางประตูหลังไม่จำเป็นต้องล่วงล้ำ

ยังมีคนอีกเยอะที่ชอบถูกกระตุ้นทางประตูหลังโดยไม่มีการเกินเลยไปกว่า นั้น โดยเฉพาะพวกผู้ชายแท้ ซึ่งเชื่อว่าการสอดใส่ทางนี้หมายถึงเป็นพวกชอบบริโภคถั่วดำ (ซึ่งไม่จริงเลย) เรากระตุ้นเร้าประตูหลังอย่างเปิดเผยได้หลายอย่าง เช่น ปลายนิ้ว เซ็กซ์ทอย น้ำพุ่งจากหัวฝักบัว หรือลิ้น…

3. ใครๆ ก็ทำ

ในอีกหลายวัฒนธรรม ที่ยังถือว่าพรหมจรรย์เป็นสิ่งสำคัญหรือหาซื้ออุปกรณ์คุมกำเนิดยาก หรือขัดต่อศาสนา การมีอะไรกันทางประตูหลัง (ที่ไม่ใช่รักร่วมเพศ)ในฐานะที่เป็นวิธีหลีกเลี่ยงการตั้งครรภ์และรักษาความ บริสุทธิ์ไว้จนถึงวันวิวาห์

4. สิ่งของอาจหลุดเข้าไปข้างในได้

กล้ามเนื้อส่วนนี้เป็นกล้ามเนื้อที่ยืดหดได้ มันอาจดูดสิ่งของแปลกปลอมเข้าไปข้างในลึกจนเอาออกยาก หรืออาจต้องถึงมือหมอให้ได้อับอาย เซ็กซ์ทอยที่ไว้ใช้กับช่องทางนี้จะมีด้ามจับเอาไว้ป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ กระอักกระอ่วนเช่นนี้เกิดขึ้น สามสิ่งที่ควรระวังคือ แปรงสีฟัน ลิปสติก และปากกา เพราะเคยมีกรณีสามอย่างนี้ถึงมือหมอมาแล้ว

5. ไม่เจ็บอย่างที่คิด

ยกเว้นกรณีที่ทำไม่ถูกวิธีย่อมเจ็บแน่นอน ตามปกติกล้ามเนื้อส่วนนี้มักจะหดตัวเมื่อเจอสิ่งแปลกปลอม ควรรอให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายเสียก่อนแล้วค่อยดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไป ที่สำคัญคือใช้สารหล่อลื่นเยอะๆ เพราะอวัยวะส่วนนี้ผลิตสารหล่อลื่นตามธรรมชาติอย่างน้องหนูไม่ได้ ดังนั้นย่อมต้องการตัวช่วยให้สถานการณ์ลื่นไหล ความเชื่อว่าเล่นรักทางนี้เจ็บมาจากคนที่ไม่ใช้สารหล่อลื่นช่วยกรุยทางนี่ละ

ที่มา : สนุกดอทคอม

0 comments:

Post a Comment