A Blogger by Beamcool

ลุยค้นบาร์เกย์เมืองพัทยาพบ เด็ก ผู้ชาย เต้นอะโกโก้

Saturday, July 25, 2009

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 ก.ค. 52 ร.ต.ท.จำรัส จินดาหลวง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำตำรวจนอกเครื่องแบบพร้อมกำลังอาสาสมัครจำนวนหนึ่งเข้าตรวจสอบ ร้านวายทูเค ลุค บอยคลับแอนด์อะโกโก้ เลขที่ 273/109 ซอยสุนีย์พลาซ่าหรือซอยบาร์เกย์ ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าร้านอะโกโก้ดังกล่าวนำชายที่อายุต่ำกว่า 20 ปี มาเป็นพนักงาน และมั่วสุมเสพยาเสพติด

จากการตรวจสอบพบร้านดังกล่าวเป็นร้านบารเบียร์ของกลุ่มเกย์หรือนักเที่ยว รักร่วมเพศ มีพนักงานชาย 25 คนนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว ยืนเต้นโชว์หวิวอยู่บนฟอร์ มีแสงไฟส่องสลัวประกอบเพลงโรเมนติค รอบด้านมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติจิบเบียร์ฟังเพลงนั่งชมการเต้นอยู่ แน่นร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวพร้อมขอความร่วมมือปิดเพลงและตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมคุมตัวพนักงานเต้นโชว์ทั้งหมด ตรวจสอบปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผลจากการตรวจสอบพนักงานเต้น 25 คน พบมีฉี่สีม่วง 14 คนและอายุต่ำกว่า 20 ปีอีกด้วย ตำรวจจึงจับกุมตัวไว้

เบื้องต้นทราบว่านายสุ วิรัตน์ ประดิษฐ์ค่าย อายุ 21 ปี รับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่วนเจ้าของร้านที่ขออนุญาตเปิดกิจการร้านชื่อนายบูรินทร์ เกชทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ม.2 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน แต่ไม่อยู่ในร้าน ตำรวจจึงคุมตัว นายสุวิรัตน์ ผู้ดูแลร้านและพนักงานเต้นที่พบเจอฉี่ม่วงและอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้ง14 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : คมชัดลึก

0 comments:

Post a Comment