A Blogger by Beamcool

ซุปถุงยาง

Thursday, July 30, 2009

แคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ร้านอาหารแห่งหนึ่งเสิร์ฟเมนูสุดพิสดาร ‘ซุปถุงยาง’ สร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าดวงตกรายนั้นเป็นอันมาก

ฟิ ลิป ลูกค้าผู้โชคร้ายยืนยันว่า ผมเข้าไปนั่งที่ร้านอาหารแล้วสั่งซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส ต่อมาพนักงานยกมาเสิร์ฟให้ผม ด้วยความหิวและไม่อยากให้ซุปร้อน ๆ เย็นชืดเสียรสชาติ ผมก็รีบตักน้ำซุปพร้อมเนื้อหัวหอมและชีสนุ่ม ๆ เข้าปาก

แต่ เมื่อเคี้ยวไปได้ 2-3 ครั้ง ผมก็รู้สึกถึงความแปลกของเนื้อหัวหอมและชีส เพราะรสสัมผัสของทั้งสองสิ่งนั่นช่างแตกต่างไปจากทุกครั้งที่เคยรับประทาน

ฟิลิป ตัดสินใจคายส่วนที่เขาคิดว่าเป็นหัวหอมและชีสออกมาดู เมื่อใช้ช้อนเขี่ย ๆ ก็ถึงกับอึ้ง! เพราะชิ้นส่วนดังกล่าว คือ ‘ถุงยางอนามัย’ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผ่านการใช้งานมาแล้วหรือไม่

เมื่อ เห็นดังนั้น ความพะอืดพะอมลมตีกลับก็เกิดขึ้นโดยพลัน ซุปที่เพิ่งใส่ปากไปเพียงคำเดียวก็พร้อมที่จะพวยพุ่งออกจากปาก ขณะเดียวกัน ฟิลิป กวักมือเรียกพนักงานและแจ้งเรื่องให้ทราบก่อนเรียกทนายความมาหารือ และยื่นฟ้องต่อศาลให้นำถุงยางในซุปไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อเทียบดูว่าตรงกับดีเอ็นเอของพนักงานคนใด แต่ผลการตรวจกลับไม่พบว่าดีเอ็นเอนั้นตรงกับใครในร้านสักคน

ด้านฟิลิป ก็รีบไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพราะเกรงจะติดโรคร้ายจากซุปถุงยาง.

ที่มา : เดลินิวส์

0 comments:

Post a Comment