A Blogger by Beamcool

วรพจน์รับเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดลงหนังสือสีม่วง

Thursday, July 30, 2009




ฮือฮา กำปั้นฮีโร่โอลิมปิก วรพจน์ เพชรขุ้ม สลัดผ้าสวมบิกินี่ ถ่ายนู้ดลงหนังสือปลุกใจชาวสีม่วง เจ้าตัวยอมรับ มีเพื่อนรุ่นพี่มาชักชวนให้ถ่ายเป็นฉบับพิเศษเลยยอมตกลง มีข้อแม้ต้องเป็นผู้คัดรูปลงหนังสือด้วยตนเอง ยันเซฟสุดๆ ขนาดใส่กางเกงในสองชั้น และถ่ายในรีสอร์ตแถวปากช่อ งใกล้แคมป์ฝึกทีมชาติไทยนั่นเอง เชื่อไม่มีผลกระทบต่อการฝึกซ้อม ขณะที่ "โค้ชแซม" จ.ส.อ.กามนิตย์ นารีรักษ์ ยอมรับไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน รู้อีกทีก็ตอนหนังสือจะวางแผงแล้ว

เรื่องวาบหวิวของฮีโร่โอลิมปิก ที่ตัดสินใจเปลื้องผ้า จนเหลือแต่ชุดชั้นใน ถ่ายภาพลงนิตยสารนู้ดสำหรับเหล่าชาวสีม่วงครั้งนี้ ถูกตีแผ่ออกมา เมื่อนิตยสาร "สเตจ" ฉบับล่าสุด ซึ่งเป็นฉบับครบรอบ 3 ปี ที่กำลังวางแผงในเวลานี้ ได้นำภาพของ วรพจน์ เพชรขุ้ม นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินจากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ พ.ศ.2547 ที่อยู่ในชุดกึ่งเปลือยในอิริยาบถต่างๆ รวมกันเกือบทั้งเล่ม สร้างความสุดสยิวให้กับบรรดาชายผู้รักไม้ป่าเดียวกันเป็นอย่างมาก
โดยหลังจากนิตยสารฉบับดังกล่าววางแผงไป ได้ก่อให้เกิดกระแสความคิดเห็นอย่างรุนแรง จากบรรดาคอกีฬาและพี่น้องประชาชนชาวไทย มีการโพสต์ข้อความทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย บ้างยังต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ลงในเวปไซต์ต่างๆ อย่างมากมาย เนื่องจาก วรพจน์ เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ ถึงขั้นคว้าเหรียญเงินจากโอลิมปิก แต่กระนั้นยังส่งผลให้นิตยสารฉบับดังกล่าว มียอดจำหน่ายที่พุ่งกระฉูดนับตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายเลยทีเดียว
เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนักชกหนุ่ม ได้รับการยอมรับว่าตนได้ถ่ายภาพลงในนิตยสารดังกล่าวจริง โดยได้รับการติดต่อจากเพื่อนรุ่นพี่ ที่เคารพนับถือกันคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้มาชักชวนเพื่อให้ถ่ายภาพลงเป็นหนังสือฉบับพิเศษฉลองครบรอบ 3 ปี ของนิตยสารดังกล่าว
ด้วยค่าตัวที่ขอปิดเป็นความลับ และหลังจากที่ตกลงแล้ว จึงได้ทำการถ่ายภาพชุดดังกล่าว เมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ที่บริเวณรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ใกล้ๆ กลับศูนย์ฝึกซ้อมนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยนั่นเอง หลังจากนั้นทีมงานผู้ถ่ายจึงนำรูปทั้งหมดมาให้ตนเป็นผู้คัดเลือกภาพ ที่จะนำไปตีพิมพ์ด้วยตนเอง ตามที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก
ทั้งนี้ วรพจน์ ยังกล่าวต่อไปว่า การถ่ายภาพชุดนี้ ตนรู้ว่าจะนำไปลงนิตยสารชื่ออะไร แต่ไม่รู้ว่าเป็นนิตยสารแนวไหน แต่การถ่ายภาพชุดนี้ ตนก็พยายามเซฟอย่างที่สุด โดยการใส่กางเกงชั้นในถึงสองชั้น เพื่อไม่ให้แสดงถึงอวัยวะส่วนต่างๆ ภายในร่มผ้าปรากฏมาให้เห็นอย่างชัดเจน
ส่วนรูปที่คัดไปให้ตีพิมพ์นั้น ก็ไม่ถือว่าโป๊เปลือยเพราะตามปกติตนเป็นนักมวย เรื่องสวมกางเกงชั้นในนั้น ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องผลกระทบที่จะตามมานั้น ตนเชื่อว่าคงไม่มี เนื่องจากเป็นคนละส่วนกับการฝึกซ้อมและแข่งขัน อีกทั้งหลังจากที่ถ่ายภาพชุดนี้แล้ว ตนก็กลับมาทำการฝึกซ้อมตามปกติ ตอนนี้ก็ยังซ้อมร่วมอยู่ในแคมป์ทีมชาติไทย ฟิตร่างกายอยู่เสมอ แม้ว่าจะไม่ติดทีมชุดไปแข่งขันเวิลด์แชมเปี้ยนชิพด้วยก็ตาม
ด้าน "โค้ชแซม" จ.ส.ต.กามนิตย์ นารีรักษ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ก็ยอมรับว่าตนเองนั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า วรพจน์ แอบไปถ่ายภาพชุดนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้อีกครั้งตอนหนังสือออกวางแผง และพรรคพวกโทรศัทพ์มาบอก และบรรดาเพื่อนๆ ในค่ายพูดจาแซวนักชกหนุ่มกันเท่านั้น
ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้รับการสอบถามจาก พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่น แต่อย่างไร สำหรับเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของ วรพจน์ ซึ่งเขาเองก็โตแล้ว ทำอะไรลงไปต้องมีความรับผิดชอบต่อตนเองอยู่แล้ว



0 comments:

Post a Comment