A Blogger by Beamcool

จุดจีสปอตของผู้ชาย อยู่ตรงใหน?

Sunday, July 5, 2009

จริงหรือไม่ว่าจุดจีสปอตของผู้ชาย อยู่ทางทวารหนัก มาหาคำตอบจาก ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ กันดีกว่าครับตอบ : เป็นความจริงดังที่คุณทราบ มาว่า ผู้ชายก็มีจีสปอต เหมือนกันเช่นเดียวกับผู้หญิง จีสปอตของผู้หญิงจะอยู่ภายในผนังช่องคลอดใต้กระเพาะปัสสาวะ แต่สำหรับ ผู้ชายแล้วจุดดัง กล่าวจะอยู่บริเวณที่เป็นต่อมลูกหมาก ซึ่งสามารถจะสัมผัสและกระตุ้นได้จาการโดนจุดดังกล่าวผ่านทางทวารหนักเข้าไป

ผู้ชายหลายต่อหลายคนที่โดนร่วมรักทางทวารหนักจากผู้ชายอีกคนเลยติดอก ติดใจเลิกร่วมรักกับภรรยาหรือแฟนสาวไปก็มาก เพราะจุดสุดยอดจากการโดนกระทำทางทวารหนักแล้วจีสปอตโดนเสียดสีนั้น หลายต่อหลายคนบอกว่าสุดยอดกว่าการหลั่งออกมาเมื่อถึงไคลแม็กซ์ในช่องร่วมรัก ของผู้หญิงเสียอีก

ผู้หญิงจึงต้องหา เทคนิคมาทำให้ผู้ชายของเธอติดอกติดใจในการร่วมรักกับเธอตามมาตรฐานก่อนที่จะ เสียเขาไปให้ผู้ชายอีกคนหนึ่งโดยการหาวิธีการกระตุ้นจีสปอตของเขาในระหว่าง ที่ร่วมรักกับเธอ และท่าร่วมรักที่สามารถทำได้ดีก็คือท่าร่วมรักมาตรฐานที่เรียกว่ามิชชันนารี นั่นแหละ

ให้ผู้หญิงคู่ของคุณตัดเล็บให้สั้น ซื้อถุงมือยางมาให้เธอสวม จัดการหล่อลื่นด้วยเจลหล่อลื่นสูตรน้ำให้ดี จะเลือกชนิด warm gel หรือ cool gel ก็ตามสบาย สอดนิ้วชี้หรือนิ้วกลางของมือที่ถนัดเข้าไปในทวารหนักของชายหนุ่มในขณะที่ เขาใกล้จะถึงจุดสุดยอด แล้วเคลื่อนเข้า-ออก ให้ได้จังหวะในขณะที่เขาสอดอวัยวะเขาเข้า-ออกในของเธอ

แบบนี้จุดสุดยอดของเขาก็จะเป็นจุด สุดยอดในจุดสุดยอดและให้ความประทับใจไป เนิ่นนานประเภท once in a lifetime ที่จะซาบซึ้งตรึงตา ตรึงใจไปตลอดกาล

ที่มา : สนุกดอทคอม

0 comments:

Post a Comment