A Blogger by Beamcool

Ten Top Sex Tips

Wednesday, August 26, 2009

1. ใช้เวลา..ค่อยเป็นค่อยไป
เซ็กซ์ที่น่าพึงพอใจนั้น โดยมากแล้วเป็นเซ็กซ์ที่นุ่มนวลและใช้เวลา มิใช่เซ็กซ์แบบเร่งด่วน (ยกเว้นในบางกรณีที่ต้องการความตื่นเต้น) ลองทำให้เซ็กซ์ของคุณยาวนานไปถึงครึ่งชั่วโมงสิ ผู้หญิงโดยมากต้องการการเล้าโลมที่นุ่มนวล ฉะนั้นเซ็กซ์เร่งด่วนมักทำให้ผู้หญิงไปไม่ถึงจุดหมายเท่าไรนัก ใช้เวลาให้คุ้มค่าและสนุกไปกับมันจนให้ถึงที่สุด

2. เป็นนักสำรวจ
ไม่ต้องเขินหากต้องสำรวจร่างกายของกันและกันเพื่อความสุขสุดยอด เซ็กซ์ที่ดีนั้นไม่ใช่เพื่อการสืบเผ่าพันธ์ จงสำรวจด้วยความเอาใจใส่ในทุกๆซอกมุม น่าตื่นเต้นออก

3. ลดความกังวลซะบ้าง
คลายความกังวลทั้งปวงโดยเฉพาะหากคุณมีเซ็กซ์ไม่บ่อยนัก ความต้องการทางเพศนั้นขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย อาทิ ความเหนื่อยล้า, ช่วงอายุ (แต่ละช่วงอายุมักมีความต้องการที่แตกต่างกันไป), ความเจ็บป่วย หรือแม้แต่สภาวะอากาศ!! (แต่โดยสถิติแล้วมักมีเซ็กซ์ในช่วงฤดูร้อน!!!!) ควรคำนึงคุณภาพมากกว่าปริมาณจะดีกว่านะคะ

4. ลองใช้ชีวิตรักนอกห้องนอนเสียบ้าง
ความสัมพันธ์ในแต่ละวันของคุณก็มีผลกับเซ็กซ์ที่เป็นสุขเช่นเดียว กัน หากคุณมีความสัมพันธ์กับคู่รักซึ่งมีความตึงเครียดอยู่เสมอเซ็กซ์ของคุณก็จะ ค่อยๆถูกทำลายลง จงใช้ความพยายามในการแก้ปัญหาความสัมพันธ์อันย่ำแย่และควรปรับปรุงในเรื่อง เซ็กซ์ด้วย ออกไปเดินเที่ยวและทำกิจกรรมกันที่อื่นบ้าง เพื่อผ่อนคลายคุณทั้งคู่

5. ใช้เวลาว่างด้วยกัน
ชีวิตที่น่าเบื่อก็ทำให้เซ็กซ์น่าเบื่อด้วยเช่นกัน ใช้ชีวิตออกห่างจากงานที่แสนน่าเบื่อเสียบ้างก็ดีนะ ลองใช้เวลาทำอาหารเย็นสุดอร่อยด้วยกัน หรือเช่าหนังมาดูด้วยกันสิ หรือหากมีเวลาว่างทั้งวันก็ออกไปเที่ยวกันเสียเลย และจะยิ่งดีหากคุณใช้เวลาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อท่องเที่ยวและออกห่าง จากสังคมที่คุณอยู่

6. งานมาเป็นอันดับสอง
ชาวมดงานมักไม่มีชีวิตชีวากับเซ็กซ์เท่าใดนัก เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ได้นั่งอยู่ที่โต๊ะทำงาน ก็มักคิดถึงเรื่องงาน (น่าเบื่อออก) คุณควรตกลงกันว่า ในช่วงเย็นหลังเลิกงานแล้วจะไม่คุยกันเรื่องงานและหาอะไรสนุกทำบ้าง

7. ออกไปเดต
หากคุณห่างหายจากการออกเดตไปนานแล้วหลังจากได้คบกับคู่รัก ลองใช้เวลาด้วยกันให้เหมือนกับการออกเดตแรกๆสิคะ หรืออาจจะทำเซอร์ไพรส์เธอเสียเลย ด้วยการสั่งอาหารที่คุณทั้งคู่ชอบ และทานใต้แสงเทียน เสียงเพลงแผ่วเบา และไวน์สักแก้ว...ที่เหลือคิดเอาละกันนะคะ..:P

8. เป็นนักรักตัวยง
อ่านหนังสือแนะนำเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์และความสัมพันธ์สักเล่ม และคุณจะพบว่ามีสิ่งแปลกใหม่ให้คุณได้ลองเสมอ อ่านและนำมาใช้ในชีวิตจริง รับรองได้ว่าเธอต้องชอบกับสิ่งที่คุณพยายามจะทำให้เธอมีความสุขแน่นอน

9. แฟนตาซี
หากคุณมีปัญหาในเรื่องการปลุกเร้าอารมณ์ ใช้จินตนาการของคุณลองนึกถึงสถานที่ที่ทำให้คุณรู้สึกดีที่สุด เช่น นึกภาพคุณอยู่กลางทุ่งหญ้าที่สูงท่วมหัวและคุณก็นอนเปลือยบนหญ้าที่เย็นๆ หรือชายหาดที่แสนอบอุ่นที่ไหนสักแห่งซึ่งคลื่นซัดปลายเท้าคุณเบาๆ มันจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่ดีจัง...ว้าว!!

10. สื่อสาร
เซ็กซ์ที่ดีรวมอยู่ในการสื่อสารที่ดีด้วย หลายๆคนต้องการให้คู่รักอ่านใจออกว่าคุณกำลังต้องการให้เธอทำอะไรให้คุณ รู้สึกดีและพอใจ แต่ไม่เคยคาดหวังกับสิ่งอื่นที่อาจจะดีกว่าด้วยซ้ำไป การบอกคู่รักว่าคุณต้องการอะไร และลองฟังสิ่งเธอต้องการบ้าง ที่เหลือก็รอให้คุณและเธอใช้เวลาอย่างมีความสุขกับประสบการณ์แห่งความ ปรารถนาของคุณทั้งสองคน


by Julia Cole
แปลโดย ...Blueberry Heart

0 comments:

Post a Comment