A Blogger by Beamcool

Anal Sex เซกซ์ประตูหลัง

Monday, August 31, 2009

อะนัลเซ็กซ์หรือเซ็กซ์ประตูหลัง ที่ผู้ชายธรรมดาก็เริ่มรู้จักกันมากขึ้น มันก็เป็นอะไรบางอย่างที่ผู้ชายอยากรู้แม้ยังไม่เคยลอง

อะนัลเซ็กซ์ หรือเซ็กซ์ทางรูทวาร ฟังแล้วชวนสะดุ้ง แต่เชื่อไหมว่าผู้ชายที่เคยได้ลองแล้ว มักเกิดอาการติดใจ เนื่องจากมันให้ความรู้สึกไม่เหมือนการร่วมแบบปกติ จากการทำเซ็กซ์ เซอร์เวย์ จากการสัมภาษณ์ หญิงชายชาวอเมริกัน 3423 คน พบว่า ผู้ชายราวหนึ่งในสี่ เคยลองมาแล้ว!! ส่วนผู้หญิงราวหนึ่งในห้าก็เคยลองมาแล้วเช่นกัน บางคนยังติดทำเป็นนิสัยถือเป็นเรื่องปกติ แม้จะเป็นเรื่องใหม่สักหน่อยในบ้านเรา แต่ก็เชื่อว่า หญิงชายบ้านเราประสบการณ์ด้านนี้คงมีไม่น้อยกว่า แม้จะไม่เป็นที่เปิดเผยหรือยอมรับกันในวงกว้างเหมือนการทำออรัล

ถ้าคุณคือผู้หนึ่งที่อยากลองหาประสบการณ์ให้กับตัวเองสักครั้ง ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรรู้

การ ติดเชื้อ โดยเฉพาะเชื้อเอชไอวีซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคเอดส์นั้น ติดต่อกันได้ง่ายมากจากการร่วมรักทางทวาร จึงต้องมั่นใจที่สุดว่าคู่ร่วมของคุณนั้นปลอดเอดส์ 100%
ใช้ ถุงยางอนามัยทุกครั้ง เพื่อป้องกันการติดเชื้อทุกชนิด ถ้าไม่ใช้ อย่าลืมว่าโอกาสที่น้องชายจะสัมผัสกับอุจจาระที่ยังหลงเหลือก็มีมาก เชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย อาจเกาะติด เป็นอันตรายต่อน้องชาย
ใช้ เจลหล่อลื่นให้มาก เพราะรูทวารไม่ผลิตสารหล่อลื่น จึงบีบรัดและไม่ยืดหยุ่นมาก ไม่ทนทานต่อการสอดใส่แรงๆ จึงต้องหล่อลื่นให้มากเพื่อลดความฝืด และทำผนังลำไส้ฉีกขาด

มาถึง ตรงนี้แล้ว ก็ไม่มีเทคนิคเด็ดๆอะไรอีกแล้วนอกจาก ขอให้ทำด้วยความสุขุม ช้าๆและอย่าเร่งร้อน

0 comments:

Post a Comment