A Blogger by Beamcool

แก้ปัญหาเซ็กซ์เฉพาะหน้า?

Friday, August 28, 2009

เมื่อแอลกอฮอล์เข้าปาก
การดื่มที่มากจนเกินพอดี มักก่อให้ประสาทรับรู้ถึงการเร้าเริ่มทำงานอย่างเชื่องช้าและไม่เต็ม ประสิทธิภาพ ส่งผลให้กลเม็ดกระตุ้นรักเป็นไปอย่างยากลำบาก
๐ คำแนะนำ ให้ควบคุมปริมาณการดื่ม โดยอย่าให้มากกว่า 21 แก้วต่อสัปดาห์ ยิ่งไปกว่านั้น บุหรี่ยังก่อผลข้างเคียงได้ไม่แพ้กัน โดยนิโคตินตั้งตัวเป็นกำแพงขวางกั้นความรู้สึก แม้ในช่วงเริ่มต้นอาจช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เคลิบเคลิ้ม แต่เมื่อสูบเข้าไปมากๆกลับให้ผลลัพธ์ตรงกันข้าม

เมื่อต่างฝ่ายต่างเครียดและเหน็ดเหนื่อย

คุณเชื่อหรือไม่ว่า ความเครียดสามารถไปบดบังสมองส่วนสร้างสรรค์จินตนาการให้หมดความสามารถในการ ทำงานได้ง่ายๆ แถมยังส่งผลร้ายให้เกิดความอ่อนเพลียอีกต่างหาก
๐ คำแนะนำ การออกกำลังกายคือสิ่งที่ควรปฎิบัติที่สุด เพื่อให้คุณสามารถระบายความเครียดออกมาเป็นพฤติกรรม มิหนำซ้ำยังช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงขึ้นกว้าเดิม

เมื่อภาวะการณ์กดดันให้หดหู่
ไม่ว่าจะเป็นชีวิตการทำงานที่ปราศจากความสำเร็จ หรือการดำเนินชีวิตคู่อันกระท่อนกระแท่น ย่อมส่งผลกระทบถึงการแนบชิดบนเตียง แม้จะไม่ตรงไปตรงมานัก แต่พฤติกรรมความใส่ใจซึ่งขาดหายไป จะกลายเป็นช่องว่างที่สร้างปัญหาตามมา
๐ คำแนะนำ ถือเป็นเรื่องลำบากที่จะตัดเรื่องความยุ่งยากเหล่านี้ออกไปอย่างเด็ดขาด ดังนั้นคุณต้องรู้จักยอมรับสภาพความหดหู่ดังกล่าวให้ได้ เพื่อปรับตัวให้เข้ากับเรื่องราวต่างๆ

เมื่อทั้งสองฝ่ายไม่ยอมปริปากพูดปัญหา

ข้อนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องแนบชิดเลยสักนิด แต่กลับส่งผลร้ายได้เมื่อต่างฝ่ายเก็บงำปัญหาจนเกิดความกดดันภายในสะสม คอยวันที่จะระเบิดออกมา
๐ คำแนะนำ การเปิดอกเฉลยความในใจ ถือเป็นทางออกง่ายๆ เพียงต่างฝ่ายต่างเปิดอกพูดและรู้จักรับฟังด้วยความเข้าใจ ไม่ช้าเรื่องร้ายๆก็จะค่อยๆผ่านพ้นออกไป

เมื่อฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเรียกร้องมากเกินเหตุ
เรียกง่ายๆว่า หาจุดสมดุลไม่พบ ต่างฝ่ายต่างไม่สามารถเสนอและสนองต่อความต้องการได้สำเร็จ
๐ คำแนะนำ อย่ากระตือรือร้นเพื่อเร่งตอบสนองความปรารถนา แต่จงมองงานรักให้ลึกซึ้งลงไปมากกว่านั้น โดยตัดเรื่องปริมาณออกไปเป็นอันดับแรก ก่อนมุ่งเน้นถึงคุณค่าทางความรู้สึก สิ่งสำคัญคือ ทั้ง 2 ฝ่าย ต้องยอมเผยความลับแก่กัน ถึงฝ่ายหนึ่งอาจจะมีปรารถนาอันล้นปรี่เกินเหตุ แต่ถ้าฝ่ายรับรู้จักผ่อนหนักเป็นเบา โดยการจี้จุดเร้าอารมณ์อย่างถูกต้อง ย่อมก่อผลให้เกิดความพึงใจอย่างแน่นอน

ทั้งหมดคือเหตุร้ายที่ทำให้เครื่องรักเกิดน็อคขึ้นมากลางคัน โดยเริ่มต้นด้วยสาเหตุยอดนิยมและลดหลั่นมาเรื่อยๆตามลำดับ ฉะนั้น การเตรียมตัวให้พร้อมอยุ่เสมอ ด้วยการรับรู้ถึงสาเหตุและวิธีการแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า จะช่วยให้ชีวิตรักของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น และปราศจากปัญหาหนักอกอันคาดไม่ถึง

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment