A Blogger by Beamcool

ไปไม่ถึงฝั่งฝันเพราะดันล่มปากอ่าว

Monday, August 24, 2009

ปัญหาการหลั่งเร็วหรือล่มปากอ่าวนี้ นอกจากจะทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่ดี จะพาลทำให้ผู้หญิงผิดหวังเอาได้เหมือนกัน ปัญหานี้จึงนับว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆคนเลยทีเดียว หากใครเคยลองเทคนิคที่ใช้การบีบแล้วไม่ได้ผลล่ะก็ คงต้องมาแก้ปัญหาจากหลายๆอย่างแล้วล่ะค่ะ


1.เรียนรู้การควบคุมการหลั่งจากการช่วยตัวเอง
การช่วยตัวเองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย ถ้ากระทำในบรรยากาศสบายๆ ไม่เร่งร้อนไม่รีบเร่งแล้วละก็ จะสามารถที่จะสัมผัสได้กับความสุขที่กำลังจะคล้อยเคลื่อนมา และพวกเขาก็จะสามารถชะลอการหลั่ง หยุดจังหวะพักเพื่อให้อารมณ์สงบก่อนที่จะเคลื่อนไหวต่อไป หลายรายรู้จักการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและลดอารมณ์เพศลงจนมังกรผงาดกลับเข้าสู่ สภาพเดิมก่อนที่จะจัดการกระตุ้นใหม่ไปให้ถึงจุดสุดยอด พอเขามีประสบการณ์กับคนรัก เขาจะเข้าใจและรับรู้ได้ว่าตอนนี้นะที่กำลังจะทนไม่ไหวแล้ว เขาก็จะหยุดถอนกายออกจากเธอ หันมากอดกัน คุยกันเป็นระยะๆ อย่างมีความสุข เท่านี้เขาก็สามารถที่จะยืดเวลาของการร่วมรักออกไปให้นานเท่าที่เขาอยากแล้ว

2.ช่วยตัวเองก่อนมีเพศสัมพันธ์
ย่อมแน่นอนว่าการไปถึงดวงดาวสักครั้งหนึ่งก่อนนั้น การไปถึงฝั่งฝันในครั้งต่อมาจะยืดยาวออกไป ดังนั้นเคล็ดลับของชายชาตรีอีกข้อหนึ่งก็คือการช่วยตัวเองให้เรียบร้อยก่อนท ี่จะขึ้นเตียงไปสวรรค์กับคนรัก...โดยไม่บอกให้เธอรู้

ลองช่วยตัวเองสัก 2-4 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาร่วมรัก หรือถ้าอายุมากขึ้นก็อาจจะช่วยตัวเองล่วงหน้าสักครึ่งวันก่อนก็ได้ พอถึงเวลาสวรรค์ก็จะลอยลงมาช้าลงเหมือนที่ฝันไว้ก็ได้

3.มีซ้ำเป็นครั้งที่สอง
แม้ว่าเพศสัมพันธ์ครั้งแรกคุณจะล่มปากอ่าว แต่ถ้าคุณมีคนรักหรือคู่นอนที่เข้าใจ และรอความสุขที่เต็มอิ่มในครั้งที่สองได้ รวมทั้งคุณมีสุขภาพแข็งแรงและมีพละกำลังพอที่จะร่วมรักได้หลังจากพักผ่อนสัก ระยะหนึ่งแล้ว ครั้งที่สองนั้นคุณและเธอจะมีความสุขสมที่เพิ่มขึ้น และยาวนานขึ้นก็ได้

จัดการร่วมรักกันให้เรียบร้อย อาหารค่ำที่แสนจะโรแมนติก ล่มปากอ่าวหรือหลั่งเร็วของคุณไปตามปกติ หลังจากนั้นก็จัดการพาเธอขึ้นสวรรค์จะด้วยออรัลเซ็กซ์หรือมือก็ได้ สุขสมอารมณ์หมายแล้วก็นอนกอดกันหลับให้สบายๆ ไม่ต้องเครียด ตื่นเช้าขึ้นมาในขณะที่ฮอร์โมนเพศชายกำลังเต็มเปี่ยมก็จัดการร่วมรักกับเธออ ีกสักครั้ง เลือกให้เป็นเช้าวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ที่รู้สึกสบายๆ ยิ่งทำให้เวลาของความสุขยาวนานยิ่งขึ้นอีก บางคนบอกว่ายืดเวลาได้ถึง 15 นาทีทีเดียว

อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นให้เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้คุณจนหลั่งออกมา หรือจะเป็นประเภทต่างช่วยเหลือในท่า 69 อะไรแบบนั้นจนคุณเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว และเธอก็พอใจไปบางส่วน จัดการแช่ในอ่างน้ำอุ่นด้วยกัน...หรือหาน้ำมันหอมระเหยมานวดให้แก่กันจนมีแร งและมีอารมณ์ใหม่แล้วก็จัดการบรรเลงบทเพลงแห่งความพิศวาสที่รอคอยอย่างนุ่มน วลและเนิ่นนานตามที่หวังและตั้งใจ

4.หยุด...หยุด...หยุดเป็นระยะๆ
หยุดการขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวของอาวุธประจำกายเป็นระยะๆ เป็นเทคนิคทีเด็ดที่ทุกคนควรจะฝึกเอาไว้ให้ดี แต่ต้องหยุดก่อนที่รู้สึกว่าภูเขาไฟจะระเบิดเพราะไม่อย่างนั้นยั้งไม่ทันแน่

ผู้ชายหลายรายสามารถที่จะมีสัมพันธ์สวาทได้นานนับชั่วโมงจากเทคนิคดังกล่าว โดยที่ระหว่างหยุดพักเขาจะฝึกการหายใจช้าๆ ให้เป็นธรรมชาติ และประเล้าประโลมเธอผู้นั้นด้วยวิธีการอื่นๆ รอจนเขาพร้อมที่จะหลั่งแล้วเขาจึงเคลื่อนกายและอวัยวะของเขาให้เร็วขึ้น และเป็นจังหวะมากขึ้น

5.หาท่วงท่าและลีลาแห่งความรักที่เหมาะสม
ผู้ชายทั้งหลายรู้ตัวอยู่แล้วว่า การกระตุ้นที่ส่วนปลายนั้นจะทำให้หลั่งได้ง่าย การเลือกท่วงท่าที่กระตุ้นน้อยจะทำให้สามารถยืดระยะเวลาแห่งการหลั่งออกไปได ้ เช่น ท่วงท่าที่เป็นฝ่ายรับ ให้เธอเป็นฝ่ายรุก หรือไม่ก็ขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวของรักของหวงสั้นๆ ไม่ล่วงล้ำเข้าไปลึกนักก็ได้ รวมทั้งการเคลื่อนไหวช้าๆ ภายในของเธอก็เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่จะยืดระยะเวลาแห่งความสุขออกไปได้ไม่มาก ก็น้อย แถมการเปลี่ยนท่วงท่าบ้างจะทำให้ไม่เบื่อหน่ายต่อการร่วมรักด้วย

6.ถอนกายออกมาทั้งหมด
ถ้าเป็นคนหนุ่มประเภทขยับสั้นๆ ยาวๆ ไม่เป็น และหยุดก็ไม่เป็น ต้องใส่เกียร์เดินหน้าลูกเดียว ให้ทำดังนี้คือ...จัดการเคลื่อนทัพเข้าไปในส่วนสงวนของเธอ ขยับตามจังหวะเร้าใจที่คุณพอใจ ได้สัก 1 นาที แล้วก็ถอนกายออกมา กระตุ้นส่วนอื่นของเธอจนสบายใจ แล้วจัดการเคลื่อนทัพเข้าโจมตีใหม่อีกสัก 1 นาที ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะยืดเวลาแห่งความสุขออกไป

พอได้ที่แล้ว ก็เพิ่มเวลาในการอยู่ภายในส่วนสงวนของเธอเป็นครั้งละ 2 นาที 3 นาที จนถึง 5 นาที ตามลำดับ ของแบบนี้ ฝึกจนได้ที่ไม่นานคุณก็จะกลายเป็นยอดนักรักไปในที่สุด

7.ควบคุมจิตใจ...ฝึกสมาธิ
ใครไม่รู้กล่าวว่า ใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว การฝึกควบคุมจิตใจจะทำให้สามารถควบคุมการหลั่งได้ ลองทำดูนะครับมีหลายเทคนิค

คุณนอนลง ให้เธอกระตุ้นจนอาวุธคุณพร้อมรับ จากนั้นก็ให้เธอจัดการกับมังกรผงาดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแบบ ชิวหาพาเพลิน อุ้งมือหฤหรรษ์ หรือจะให้เธอเป็นคนจัดการในรูปแบบพี่ไม่ต้องน้องขยับเองก็ได้

8.ทายาชาที่เจ้าโลก
เจลที่ผสมยาชาหลายชนิดมีคุณสมบัติที่จะลดความไวจากการสัมผัสที่ ผิวหนังของมั งกรผงาดประจำตัวชายชาตรี แต่ขอบอกก่อน...ว่าใช้ไม่ได้ผลมากนักดอก และควรจะเลือกใช้ชนิดที่ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานจากองค์การอาหารและ ยาเท่านั้น ไม่อย่างนั้นของรักของหวงอาจจะมอดมลายไปก็ได้ใครจะรู้

9.ขมิบวันละร้อย ห้ามน้อยกว่านี้
ขมิบอะไร...ก็ขมิบก้นน่ะซิ ฝึกขมิบก้นเหมือนกับคุณกำลังจะกลั้นถ่ายอุจจาระเวลาท้องเสียนั่นแหละครับ ขมิบอย่างน้อยวันละ 100 ครั้ง และต้องกลั้นไว้ไม่ปล่อยให้กล้ามเนื้อคลายอย่างน้อย 10 วินาที จนคุณแน่ใจได้ว่าสามารถที่จะสั่งกล้ามเนื้อดังกล่าวได้แล้วให้หดตัวยามต้องก าร พอเวลาที่คุณจะหลั่งก็จัดการขมิบกล้ามเนื้อดังกล่าวเสียก็อาจจะหยุดการหลั่ง ได้ แต่เป็นวิธีการฝึกยากที่สุด


10.สูงสุด คืนสู่สามัญ
เมื่อถึงวัยร่างกายก็เปลี่ยนแปลง ผู้ชายหลายรายเมื่ออายุมากขึ้นก็จะหลั่งช้าลงเองโดยไม่ต้องทำอะไร
และเมื่อมีคนรักคนเดิม มีอะไรกันในรูปแบบเดิมๆ นานไป ก็เกิดความเคยชิน ก็หลั่งช้าเอง ไม่อย่างนั้น จัดการให้เธอสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมายไปก่อนแล้ว คุณผู้ชายจะถึงเมื่อไรก็คงไม่เป็นไรกระมัง ที่แน่แท้ที่สุดก็คือ ไม่มีวิธีการหรือเทคนิคใดเทคนิคหนึ่งที่ได้ผลแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

ลองนำวิธีเหล่านี้ไปใช้ คุณอาจจะต้องใช้หลายวิธีประกอบกันเพื่อให้ได้ผล และอย่าลืมบอกต่อๆกันด้วยล่ะ เพราะคนที่มีปัญหาเช่นนี้ยังมีอีกเยอะ

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment