A Blogger by Beamcool

Safe Sex with Condom

Monday, September 14, 2009

คิดว่าคุณรู้เรื่องถุงยางอนามัยปรุโปร่งแล้วเหรอ ให้คิดอีกรอบนะ เพราะว่าเราขอนำเสนอเคล็ดลับที่จะทำให้เซฟเซ็กซ์มันเซ็กซี่ขึ้น

ถุงยางทำจากอะไร

ส่วนใหญ่ถุงยางทำจาก ลาเท็กส์ แล้วเจ้าลาเท็กส์ก็มีข้อจำกัดบางอย่าง มันใช้ได้กับเฉพาะสารหล่อลื่นที่ใช้ส่วนผสมของน้ำ (ถ้าเป็นพวกที่มีส่วนผสมของน้ำมัน จะทำให้ถุงยางรั่ว) แล้วบางคนก็ไม่ชอบสัมผัสของลาเท็กส์ บางคนถึงขั้นระคายเคืองก็มี

ถ้าพูดถึงวัสดุระดับสุดยอดที่ใช้ทำถุงยางคุมกำเนิดมันก็คือ โพลียูรีเธน ที่ใช้ทางการแพทย์ ที่เรียกว่า ไมโครเชียร์ มันบางกว่าแถมยังปกป้องได้ดีกว่าถุงยางที่ทำด้วยลาเท็กส์ รับสัมผัสอุณหภูมิร่างกายได้ดี ไม่มีการแพ้ และก็ไม่มีกลิ่นหรือรสใดๆ (ถ้าใครอยากจะลองชิม)

วัสดุแบบล้ำยุคอีกชนิดที่เริ่มนำมาใช้ผลิตถุงยางก็คือ แทคทิลอน ซึ่งจะยืดได้มากกว่าลาเท็กส์

ส่วนถุงยางที่ผลิต มาจากหนังแกะใช้คุมกำเนิดได้แต่ไม่ต้านทานเชื้อ HIV นะ แล้วก็ไม่แนะนำสำหรับคู่ที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์กันแบบปลอดภัย

ลักษณะพิเศษ

ใคร จะเชื่อว่ามีถุงยางเสียงดนตรี (ใครนะช่างคิดเนอะ) ที่เมื่อเซ็กซ์เร่าร้อนขึ้น ดนตรีก็จะบรรเลงเพลงดังขึ้นตามไปด้วย แต่ดนตรีก็ควรจะดังมาจากสเตอริโอชุดหรูมากกว่าดังมาจากน้องชายของเราใช่ไหม เราควรจะมองหาถุงยางที่เพิ่มประสิทธิภาพทางเพศมากกว่า พวกที่มีปัญหาเรื่องความอึดควรจะลองถุงยางที่มาพร้อมกับเจลที่จะทำให้น้อง ชายของคุณรู้สึกชาเล็กน้อย (เอาไว้ควบคุมเวลาถึงจุดสุดยอดไง)

ถุงยางบางยี่ห้อก็ มีห่วงสั่นได้เอาไว้เร้ากระตุ้นปุ่มกระสันของฝ่ายหญิง แต่ว่าอะไรก็แล้วแต่นะ คุณควรจะทดลองก่อนที่จะลงสนามจริง เพราะว่าบางทีถ้าน้องชายรู้สึกชาเกินมันก็หมดสนุก แล้วแบบที่สั่นได้ มันก็อาจจะกระตุ้นน้องชายให้หลั่งเร็วเกิน

เลือกขนาดให้น้องชาย
ก็เข้าใจล่ะว่า ใครๆ ก็ต้องการให้คู่ของตัวเองประทับใจ แต่ขนาดใครก็ขนาดมันนะ วิธีที่จะหาขนาดถุงยางที่เหมาะกับเจ้าโลกของคุณก็คือ ใช้แกนกระดาษชำระเป็นตัววัด เอาเจ้าโลกเวลาที่ตื่นเต็มที่นะสอดเข้าไป

ถ้าใส่ได้สบายๆ คุณก็เหมาะกับถุงยางขนาดปกติ
ถ้าใส่แล้วหลวมๆ นิด ก็เลือกใช้ถุงยางที่ขนาดเล็กลงมานิดนึง
แต่ถ้าใส่แล้วคับติ้วล่ะก็เลือกถุงยางอันที่ขนาดเขื่องได้เลย

ก็จำไว้อย่างเดียวให้ขึ้นใจ ถ้าถุงยางหลวมไป หรือฟิตไปให้มีรอยรั่วได้ เก้าเดือนผ่านไปก็ต้องมีปัญหาแน่ๆ

เรื่องลื่นๆ
ถุง ยางอนามัยที่เคลือบสารหล่อลื่นไว้แล้วจะทำให้เซ็กซ์ลื่นไหลได้ดียิ่งขึ้น แล้วเดี๋ยวนี้บางชนิดก็มีสารฆ่าเชื้ออสุจิไว้ด้วย เรียกว่าคุมกำเนิดได้แน่นอน

ส่วนใครที่ชอบเล่น ทางประตูหลังก็ควรจะหาถุงยางที่หนานิดนึงนะ เพราะว่าการติดเชื้อทั้งหลายมันมีโอกาสสูงกว่าด้านหน้า แล้วก็ใช้สารหล่อลื่นมันเข้าไปแบบไม่ต้องกลัวเปลือง อีกอย่างการเล่นประตูหลังนี่คุณหลีกเลี่ยงใช้สารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของ นอนออกซีนอล-9 ซึ่งจะทำให้ทวารหนักเป็นอันตราย และก็มีความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ทั้งหลายแหล่

ขั้นตอนการสวมถุง

การ มีเซ็กซ์ไม่ควรเป็นเรื่องยุ่งยาก เพราะฉะนั้นถ้าคุณต้องใช้เวลาในการสวมถุงยางอยู่หลายวินาทีแล้วล่ะก็ แสดงว่ามีอะไรผิดปกติล่ะ ส่วนใหญ่ก็คือใส่ผิดด้าน อย่าได้พยายามกลับด้านใส่ใหม่ล่ะ แกะอันใหม่ใส่ไปเลยจะดีกว่า

ถ้าพอจะใส่ถุงยาง แล้วเจ้าโลกเริ่มสัปหงก ทำอย่างนี้นะ คุกเข่าลงบนเตียงนั่นแหละ แล้วเอนตัวมาข้างหน้าให้เลือดไหลเวียนมาที่เจ้าโลก บางทีคุณอาจจะต้องให้เธอช่วยด้วยการเล้าโลมหน้าอกหรือใช้ปากซักนิด หรือให้เธอสวมถุงยางให้เลยก็ยังได้

แตกแล้วครับ
เอา ล่ะ ถึงจะมีโอกาสแค่หนึ่งในห้าสิบที่ถุงยางจะแตก รั่ว หรือ หลุดระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์ คุณก็ต้องเตรียมรับมือนิดนึง ถ้าจู่ๆ คุณรู้สึกสยิวขึ้นมาเป็นพิเศษก็เท่ากับว่าเป็นไปได้ ที่ถุงยางรั่วหรือหลุดเข้าแล้ว ถึงตอนนั้นหยุดกิจกรรมทั้งหลายแล้วตรวจตราดูซักนิด ถ้าถุงยางรั่วก็ถอดออกแล้วสวมอันใหม่แทน ถ้ามันทำให้กระบวนการหยุดกลางคันก็เริ่มใหม่อีกรอบจะเป็นอะไร

แฮปปี้เอ็นดิ้ง

เอา น้องชายออกมาจากการสอดใส่ก่อนที่จะอ่อนตัวนะครับ เพราะถ้าแช่นานไปก็อาจจะทำให้ถุงยางหลุดได้ถึงคุณจะมีเจตนาดีแค่ไหนในการคุม กำเนิด และป้องกันการติดเชื้อ

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment