A Blogger by Beamcool

หนังอีโรติก : ใช้อย่างฉลาด-เป็นครั้งคราว

Friday, September 11, 2009

หนังที่เข้า ข่าย pornography หรือที่เรียกกันอีกสารพัดชื่อ หนังเรทเอ็กซ์ หนังที่มีเนื้อหาพิเศษ หนังผู้ใหญ่ หนังไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน หนังที่ผู้หญิงร้องยี้ จริงๆ แล้วมีบางแง่มุมที่น่าสนใจสำหรับการครองเรือนบนเตียงของสามีและภรรยา

นักจิตวิทยา ฝรั่งบอกว่า พวกเขาไม่ได้แนะนำให้ใช้มุมมองของหนังผู้ใหญ่ประเภทนี้ทุกฉากที่เห็น เช่น ฉากเด็กหนุ่มมาส่งพิซซ่าที่หน้าประตูบ้าน เจอผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อย 6 คนเปิดประตูรับ แล้วทุกคนก็กระโจนใส่กัน

ผู้หญิงส่วนใหญ่ของโลกต้องการ พล็อตเรื่อง สำหรับการร่วมรักในชีวิตจริง

ถึงแม้เป็นภาพยนตร์ พวกเธอก็ต้องการให้มีพล็อตบ้างเหมือนกันนั่นแหละ

ดูและเรียนรู้


'หนัง เอ็กซ์' หรืออาจพูดให้ฟังดูนุ่มนวลขึ้นหน่อยว่า หนังอีโรติก ช่วยเพิ่มความปรารถนาและความหรรษาในอารมณ์ทางเพศได้ เนื่องจากไปกระตุ้นประสาทรับสัมผัสประเภทมองเห็นโดยตรง

เสียงครวญคราง เสียงหวีดร้อง คำพูดล่อแหลม ยังทำให้ประสาทรับสัมผัสทางการได้ยิน ทำงานช่วยด้วยอีกทาง มีความได้เปรียบหลายประการอยู่เหมือนกันในการผสานหนังอีโรติกเข้ากับการครองรักบนเตียง เพื่อให้เกิดผลในทางบวกสำหรับคู่สามีภรรยา

สามีและภรรยาอาจ ร่วมกัน จำลองท่า ที่มีอยู่มากมายในหนัง เลือกเพียงบางท่า หรือปรึกษากันก่อน ถามความสมัครใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย สร้างความแปลกใหม่ให้กับสิ่งที่เคยทำ บาง ที่ภาพที่เห็นในหนัง ก็สามารถเป็นสื่อช่วย ปลดปล่อย หรือ อธิบาย ความต้องการที่อยู่ในใจของแต่ละฝ่าย ว่าอยากได้อย่างนี้มาตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้จะสื่อสารออกมาเป็นคำพูดได้อย่างไร

ต่างฝ่าย ต่างสามารถเรียนรู้ เทคนิค อีกมากมาย บางเทคนิคอาจช่วยกระตุ้นความรู้สึกคู่รักได้มากกว่าที่เคยรู้สึกก็ได้ เช่น การตีเบาๆ การใช้ก้อนน้ำแข็ง สตรอว์เบอร์รี่ การใช้ผ้าปิดตา เป็นต้น

สามารถเห็นภาพในการ เปลี่ยนบุคลิก ให้แตกต่างกันไป เช่น อ่อนหวาน นุ่มนวล เกรี้ยวกราด ดุดัน จะทำออกมาได้แค่ไหนจึงจะพอเหมาะพอควร

หนังอีโรติกช่วยให้การถึงจุดสุขสุดยอดและการหลั่งเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

อย่าเอาแต่จ้อง : ร่วมกระทำ

มีข้อสรุป ตายตัวอยู่ข้อหนึ่งที่ผู้ชายควรจำเอาไว้เวลาดูหนังประเภทนี้ร่วมกับภรรยา เป็นข้อสรุปที่ทำให้ผู้ชาย ปลอดภัย จากความคิดแง่ลบของภรรยา นั่นคือ:-

- จ้องภรรยาให้บ่อยกว่าจ้องหนังในจอ
- อย่าแสดงกิริยารุนแรงป่าเถื่อน (ยกเว้นถ้าเธอต้องการ) หรือหื่นกระหาย
- บอกว่าเธอเซ็กซี่/ สวย/ เร้าความรู้สึก/ ขณะที่ร่วมรักกับเธอ
- อย่าริอ่านเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้หญิงในหนังกำลังทำกับสิ่งที่ภรรยากำลังทำ

ทั้งหมดนี้ เนื่องจาก ตัวแทนในหนังประเภทนี้ได้รับการ เตรียมการ มาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นมุมกล้อง การจัดแสง เสื้อผ้า (ถึงแม้จะน้อยชิ้น) ฉาก การแต่งหน้า การจัดแต่งทรงผม คืองานของผู้ที่มีความเป็นมืออาชีพ ที่สำคัญ หน้าตาตัวแสดง ล้วนผ่านขั้นตอนการคัดเลือกมาแล้วทั้งสิ้น

อย่าวิจารณ์ ให้เสียบรรยากาศ เพราะการได้เห็น ได้ยิน การร่วมรักของคนอื่น ถือเป็นการเร้าความรู้สึกทางร่างกายได้อย่างมากมายอยู่แล้ว อย่ากลัวที่จะลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกับคู่รัก เพราะคุณจะไม่มีวันรู้เลยว่าคุณชอบอะไร (หรือไม่ชอบอะไร) จนกว่าคุณจะได้ทดลองทำด้วยตัวเอง

ไม่ใช่เพศศึกษา


หนังอีโรติก มีโอกาสช่วยทำให้สามีและภรรยารู้สึกลดหย่อนความตึงเครียดว่าอีกฝ่ายต้องการ อะไรและไม่ต้องการอะไร เปิดโอกาสให้ต่างฝ่ายต่างส่งเสียงครวญครางดังมากกว่าปกติ ถึงจุดสุขสุดยอดโดยไม่ต้องสะกดกลั้น

หนังอีโรติกจึงเปรียบเสมือนเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการร่วมรักของคู่สามีภรรยาในบางโอกาสเท่านั้น

และที่ต้องจำไว้ ให้ขึ้นใจคือ หนังอีโรติกไม่ใช่มาตรฐานของการร่วมรัก เป็นแต่เพียงวิธีง่ายๆ วิธีธรรมดาวิธีหนึ่งที่สามารถเร้าความรู้สึกทางเพศได้ เพราะโดยพื้นฐานแล้ว ความสุข และ ความพึงพอใจทางเพศของคู่รัก ต่างหาก ที่คือส่วนสำคัญ ยิ่งกว่าภาพยนตร์

ตราบใดที่ สามี-ภรรยา ต่างก็ไม่ตะขิดตะขวงใจกับภาพที่ปรากฏในหนัง (บางภาพสามารถทำให้เกิดขึ้นจริงนอกจอ บางภาพก็ไม่แนะนำให้ทดลองทำ)

ตราบนั้น หนังอีโรติกเรื่องนั้น ก็เป็นที่ยอมรับว่าช่วยขยายประสบการณ์การครองรักบนเตียง

ข้อควรจำอีกอย่าง ไม่ควรนำหนังอีโรติกเข้าสู่ห้องนอนทุกคืน เพราะความชาชินจะทำให้ชมหนังประเภทนี้ครั้งต่อไปไม่มีความหมาย

ใช้หนังอีโรติกอย่างฉลาดและใช้เพียงครั้งคราวก็พอ ลองเอาไปปรับใช้กันดูน่ะครับไปเจอเลยเอามาให้อ่านกัน

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment