A Blogger by Beamcool

ข้อควรจำ 13 ข้อในการมีเซ็กซ์ออนไลน์ที่ควรรู้

Monday, September 7, 2009

ไซเบอร์เซ็กซ์ คือการ มีเพศสัมพันธ์เสมือนจริง กับคู่สนทนาที่อาจมีมากกว่าหนึ่ง ผ่านเครือข่าย อินเตอร์เน็ต โดยการพิมพ์ข้อความผ่านแป้นคีย์บอร์ดเป็นสื่อกลางและ... เอ่อ...อาจเป็นสื่อนำไปสู่จุดสูงสุดยอดได้ในที่สุด 14 ข้อนี้คือคำจำกัดความ และเรื่องที่คุณต้องรู้เล็กน้อย เกี่ยวกับเซ็กซ์แบบที่ว่า

1. ข้อความที่ใช้เป็นการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งเพื่อ ให้คู่สนทนาเกิดอารมณ์ทางเพศ เป็นการเล่นละคร ผสมจินตนาการ และผสาน เทคโนโลยีเข้าไป โดยแต่ละปลายทางมักจบลงด้วยการ Masturbation !

2. สถานที่เกิดเหตุของไซเบอร์เซ็กซ์ ได้แก่ ห้อง สนทนาออนไลน์ต่างๆ เช่น บริการ IRC หรือแช็ตผ่าน Instant Messengers ทั้ง หลาย ไม่ว่าจะเป็น MSN, ICQ, Yahoo และอื่นๆ อีกมากมาย บ้างก็นิยมเขียนอี -เมล์โต้ตอบกัน เลือกใช้กันตามถนัด

3. เว็บแคม คือกล้องขนาดเล็กที่สามารถจับภาพเคลื่อนไหว หรือ ภาพนิ่งขณะกำลังสนทนาได้ อาจนำมาใช้ประกอบการไซเบอร์เซ็กซ์ แต่อย่าใช้เพลิน จนลืมตัว เพราะอีก 1 ชั่วโมงต่อมา รูปน่าอายของคุณอาจไปปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ กว่าพันแห่งทั่วโลกแล้วก็ได้

4. ก่อนเข้าไปพัวพันกับไซเบอร์เซ็กซ์ทุกรูปแบบ โปรด แน่ใจก่อนว่าคู่รัก คู่สมรส พ่อแม่ ตายาย หรือลูกหลาน ฯลฯ ไม่ได้อยู่บ้าน เวลานั้น เพราะมันคงกระอักกระอ่วนกันทุกฝ่ายน่าดู หากคุณถูกจับได้ขณะนั่ง เปลือยกายทำร้ายตัวเองอยู่หน้าจอ

5. เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน หาวัสดุกันน้ำมาปกป้องแป้นคีย์บอร์ดก่อนไซเบอร์เซ็กซ์ทุกครั้ง

6. ไซเบอร์เซ็กซ์ถือเป็นการนอกใจหรือไม่ ขึ้น อยู่กับนิยามความยุติธรรมของแต่ละฝ่าย บางคนว่ายอมรับไม่ได้ แต่บางคนกลับ มองเป็นเรื่องสนุกที่ไม่เดือดร้อนใคร สรุปง่ายๆ ว่า คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้า คู่รัก (ตัวจริง) ของคุณแอบไปมีไซเบอร์เซ็กซ์กับคนอื่นบ้าง แล้วลองคิดในมุม กลับกัน

7. ในยุคที่เอดส์เป็นปัญหาระดับโลก แต่ความสัมพันธ์แบบไซเบอร์เซ็กซ์นั้นได้รับการยอมรับว่าปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศอย่างสิ้นเชิง

8. เตือนสติตัวเองอยู่เสมอว่าอย่าเผลอตกหลุมรักหนุ่มหุ่นสุดเพอร์เฟ็กต์ที่คุณกำลังแช็ตอยู่ เพราะคู่สนทนาของคุณอาจเป็นคนชราวัย 60 ผู้มีอารมณ์ขันและทันสมัย (พอที่จะแช็ตเป็น) ก็ได้

9. แต่ถ้าคุณเป็นชายชราวัย 70 ก็ถือว่าโชคดีไป

10. กล้าเอาหัวเป็นประกันเลยว่า บท สนทนาระหว่างไซเบอร์เซ็กซ์นั้นไม่ใช่เรื่องจริงทุกอย่าง เพราะความจริง บางอย่างเปิดเผยไปก็หมดเสียว เอ๊ย...หมดสนุกเอาง่ายๆ สมการมีอยู่ว่า ใน เมื่อคุณเองก็ไม่ได้พูดความจริง ก็อย่าหวังว่าอีกฝ่ายจะพูดความจริงเหมือน กัน

11. คุณสามารถเลิกรากับคู่ไซเบอร์เซ็กซ์ได้ง่าย เพียง แค่เปลี่ยน "นิกเนม" ใหม่เท่านั้นเอง แต่กฎเหล็กของไซเบอร์เซ็กซ์ที่พึง ระวังก็คือ อย่าให้รายละเอียดส่วนตัวที่ไม่จำเป็นกับคู่สนทนาแปลกหน้าเป็น อันขาด ไม่ว่าจะเป็น อี-เมล์แอดเดรสที่คุณใช้เป็นทางการ ที่อยู่ทั้งที่บ้าน และที่ทำงาน หรือว่าเบอร์โทรศัพท์

12. ชาวไซเบอร์เซ็กซ์ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นพวกหาแฟนไม่ได้ หรือไร้คู่เสมอไป คู่รักหลายคู่นิยมใช้ไซเบอร์เซ็กซ์เพื่อเสริมความสุขให้ชีวิตรักอย่างได้ผล

13. การสะกดคำผิดระหว่างไซเบอร์เซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ใครๆ ก็ผิดได้ แต่บางครั้งคำที่ไม่ควรผิดแต่ดันสะกดผิดก็ชวนให้อารมณ์สะดุดได้เหมือนกัน

0 comments:

Post a Comment