A Blogger by Beamcool

5 วิธีแต่งกายต้องห้ามของคุณผู้ชาย

Sunday, September 6, 2009

เราลองมาดูการแต่งกาย 5 แบบ ที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องเมินหน้าหนี ! !

สวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อคอโปโล หรือเสื้อคอเต่า
วิธี การแต่งกายที่เป็นพื้นฐานนั่นคือ การสวมตัวบางไว้ใน ตัวหนาไว้นอก เมื่อคุณสวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อคอโปโล คุณจึงดูแปลกเอาการ บางคนอาจจะนึกเถียงอยู่ในใจเพราะเห็นการแต่งกายอย่างนี้ในภาพยนตร์ เช่น เรื่อง Ice Storm ของอังลี ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะออกฉายในปี 1997 แต่ก็เป็นหนังย้อนยุคไปสู่ยุค 70's โน่นแนะครับ ถ้าคุณต้องการจะแต่งสไตล์นี้ ผมแนะนำให้เปลี่ยนจากเชิ้ต เป็นแจ็คเก็ตแทนจะดีกว่าครับ

เอาเสื้อสเว็ตเตอร์ผูกไว้บนบ่า
วิธี นี้อาจจะทำให้คุณดูเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ถ้าคุณต้องการติดต่อธุรกิจด้วยการแต่งกายเช่นนี้ จะ 'เป็นกันเอง' มากเกินไป คุณคงไม่อยากเป็นเด็กหนุ่มเวลาเจรจาธุรกิจหรอกนะครับ ถ้าจะให้ดูดีขึ้น เอาเสื้อสเว็ตเตอร์นั้นผูกไว้เอวดีกว่าครับ

ผู้ชายกับผ้าโพกผม
ผ้า โพกผมอยู่กับแฟชั่นผู้ชายมานาน มักเป็นหนุ่มที่เป็นกบฏต่อสังคมเล็ก ๆ หรือมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เช่นพวกศิลปินร็อค Axl Rose หรือ Jon Bon Jovi แต่คุณก็เห็นว่า พวกเค้าเลิกโพกผมกันแล้ว แต่ถ้าคุณไปทะเล โพกผมเพื่อกันลมแรงก็ไม่ว่ากัน

กางเกงเอวต่ำ

เซ อ เท่ หรือว่าอะไรก็ตามที่คุณให้คำกัดความ การใส่กางเกงเอวต่ำของคุณ แต่คุณรู้มั้ยว่า การใส่กางเกงเอวต่ำนั้น นอกจากจะทำให้ดูไม่สุภาพแล้ว ยังทำให้คุณดูเหมือนเป็นยังไม่โต และทำให้ดูว่าคุณมีรูปร่างที่ไม่สมส่วน ขาคุณจะดูสั้นกว่าปกติ นอกจากนี้เวลาคุณเดิน คุณต้องพยายามไม่ให้ขอบเอวกางเกงเลื่อนลงมา คุณจึงต้องเดินขากางกว่าปกติ ทีนี้รู้แล้วสิครับว่า เหตุใดสาว ๆ จึงไม่อยากเดินด้วย

กางเกงขาสั้นจุดจู๋
คุณ อาจจะอยากทำตัวให้เซ็กซี่ ด้วยการใส่กางเกงขาสั้น ที่สั้นกว่าปกติ ถ้าผู้หญิงใส่ล่ะใช่แน่ แต่ถ้าคุณผู้ชายใส่ล่ะก็ ....... เคยสังเกตท่านั่งของคุณผู้ชายบ้างมั้ยครับว่าต่างจากผู้หญิงอย่างไร ผู้ชายจะนั่งแบะขามากกว่าผู้หญิง แล้วถ้าคุณใส่กางเกงขาสั้นกุดแบบนั้นล่ะก็ รับรองไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากนั่งใกล้คุณแน่นอน

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment