A Blogger by Beamcool

หยุดกรน ยกระดับเซ็กซ์

Wednesday, September 2, 2009

หนุ่มๆ หลายคนที่นอนกรน อยู่เป็นประจำรู้ไหมครับว่าการนิ่งดูดาย ยักไหล่ แล้วบอกว่า "ช่วยไม่ได้ ก็คนมันเป็นอย่างนี้" ประมาณว่าทำยังไงก็ไม่หาย ขอให้โปรดพิจารณาดูใหม่ แล้วให้ความสำคัญกับมันสักนิด เนื่องจากการกรนน่ะ คุณรู้ไหมว่ามันเป็นตัวการบ่อนทำลาย Sex Life ของคุณอย่างร้ายกาจเลยทีเดียวเชียวแหละ !

ยิ่ง อาการนอนกรนผสมกับสีหน้าเปี่ยมสุขขณะคุณหลับ ในขณะที่คู่ร่วมเตียงคุณกำลังทุกข์สาหัส แล้วล่ะก็ ให้รีบทำยังไงก็ได้เพื่อแก้ปัญหาโดยด่วน เพราะจากผลสำรวจของสมาคม Snoring & Sleep Apnoea ของอังกฤษ ยืนยันออกมาแล้วว่า 60% ของคนรักที่ต้องนอนเคียงคู่กับผู้ที่กรนเป็นกิจ จะกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า บดบังอารมณ์ในการเมคเลิฟ และเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คุณจู๋จี๋กันได้น้อยลง

การกรนของคุณ หนุ่มๆ ทั้งหลายเป็นหนึ่งใน ‘ข้อร้องเรียน’ ที่บรรดาคู่นอน ตำหนิและบ่งชี้ว่า ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคนข้างเคียงโดยตรง โดยส่วนใหญ่จะกล่าวว่า การร่วมเตียงกับคนนอนกรนเป็นนิสัยนั้น ทำลายสุขภาพการนอน ลดระดับคุณภาพชีวิต และโดยมากจะเป็นชนวนให้เกิดการแตกหักในชีวิตคู่ และที่สำคัญ-เกิดผลกระทบแง่ลบต่อสัมพันธภาพด้านเซ็กซ์ระหว่างทั้งสอง !

นอกจากนี้ พบว่าคู่นอน 50% ที่นอนเคียงหมอนกับหนุ่มจอมกรน ยังตื่นมาตอนเช้าด้วยความอ่อนเพลียและฉุนเฉียวอย่างไม่มีเหตุผลอีกด้วย

และยิ่งไม่ต้องสงสัยกันเลยว่า กว่า 70% ของคู่ที่มีปัญหายอดชายนอนกรนนั้น จะแยกกันนอนคนละห้องอีกต่างหาก

เลือกเอาเองแล้วกันว่าจะนอนคนเดียวเปล่าเปลี่ยว หรือจะนอนกอดหวานใจและให้เธอหนุนไหล่ดี!

6 วิธีแก้อาการนอนกรน

1. ทำอย่างไรก็ได้ให้จมูกโล่ง เพราะการกรนอาจเกิดจากสาเหตุที่คุณเป็นภูมิแพ้ หรือปัญหาอื่นๆ ที่เป็นตัวอุดตันจมูก หากเป็นคนสูบบุหรี่ก็พยายามลดหรือเลิกไปเลยก็ดี

2. เลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์ หรือยาบางชนิด เช่น ยานอนหลับ ยาแก้แพ้ต่างๆ

3. เย็บลูกเทนนิสติดไว้ที่ด้านหลังชุดนอน จะทำให้รู้สึกรำคาญและนอนไม่ถนัด จนต้องเปลี่ยนเป็นท่านอนตะแคงซึ่งจะทำให้กรนน้อยลง

4. ลองใช้ที่อมเล่นของเด็กทารกอมไว้ในปากขณะนอน อาจช่วยได้ไม่มากก็น้อย

5. วิธีนำถุงร้อนวางบนหน้าอกก็ได้ผลกับหลายคน เผลอๆ ทำให้อุ่นดีด้วย

6. พยายามนอนโดยไม่พึ่งหมอน

อ้าว..คุณผู้ชายรับทราบและปฎิบัติโดยด่วนนะครับ

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment