A Blogger by Beamcool

ตำรวจถ่ายนู้ด โอ๋ ศิริมงคล นู้ดก่อนโดนจับ..

Monday, September 14, 2009


ผมพูดไม่ออก ผมไปคนเดียวพอแต่งหน้าเสร็จหมดก็ยังมีใส่กางเกงว่ายน้ำอยู่ตัวหนึ่ง พอครึ่งวันก็ให้ถอดหมดมีผ้าขนหนูมีหมอนมาปิดให้ แต่มีบางรูปที่ไม่ปิด

นึกยังไงถึงใจกล้าแก้ผ้าถ่ายนู้ดล่ะ?
ตอน นั้นผมกำลังเสียแชมป์สมัย 2 จากอเมริกาคิดว่าจะเลิกชกมวย ก็เลยกะว่าจะถ่ายเก็บไว้ด้วย แค่ให้ไปถ่ายบอดี้เป็นภาพนิ่งเค้าเห็นเราหุ่นดีก็ติดต่อมา เค้ามีหนังสือตัวอย่างให้ดูด้วยนะ เป็นดาราอย่างพี่สมเจตน์ไม่เอาเพราะมันแรงไปแก้เห็นๆ เลย แต่แบบพี่เมธีมันเป็นแบบศิลปะ ผมก็ตกลงถ่ายอย่างพี่เมธี เค้าบอกต้องมีแก้ผ้านะแต่จะปิด ให้เล่นแสงประมาณนี้

น่าจะเห็นภาพถ่ายตัวอย่างก่อนนะ?
ตอน ถ่ายมีโพลาลอยด์ให้ดูก่อน มันก็ไม่เห็นนะ ไม่โป๊มีแสงดำๆ บังหมดเลย ผมก็บอกไปด้วยว่าถ้าเป็นปฏิทินไม่เอามันโป๊ แล้วผมมาเห็นอีกทีที่ตำรวจเอาปฏิทินมาให้ดูแล้วเค้าปิดเครื่องหนีเลย ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้ก็ต้องทำใจ

ได้ค่าตัวคุ้มมั้ยเนี่ย?
ผมเสียหาย เยอะมาก ตอนที่ผมไปถ่ายลิปวันเดียว 5 หมื่น นี่ถ่าย 3 วันผมเรียก 2 แสน แล้วเสียค่าหัวคิวอีก 3 หมื่น ถูกปรับไป 6 พัน รอลงอาญา 2 ปี ถ้าเราไม่ก่อคดีอะไรก็ไม่เป็นไรถ้าก่อคดีอีกก็ติดคุกเลย ไม่คุ้มเลยครับเรียกว่าเสียค่าโง่

ตอนถ่ายน่ะอายมั้ย?
ตอนแรกอาย พอถ่ายก็มีอยู่ 3-4 คน ที่เป็นตากล้องก็เลยไม่เท่าไร ทำไงได้เรารับปากเขาไว้แล้ว

นู้ด! ก็ต้องแก้ผ้าด้วยสิ?
ผม พูดไม่ออก ผมไปคนเดียวพอแต่งหน้าเสร็จหมดก็ยังมีใส่กางเกงว่ายน้ำอยู่ตัวหนึ่ง พอครึ่งวันก็ให้ถอดหมดมีผ้าขนหนูมีหมอนมาปิดให้ แต่มีบางรูปที่ไม่ปิด เราเห็นว่าสุดท้ายแล้วเค้าขอ จริงๆ จะไม่ถ่ายแต่รับเงินเค้ามาส่วนหนึ่งแล้ว จะไม่ถ่ายก็ไม่ได้ อีกอย่างเค้าก็บอกว่าอันนี้แถมไม่ได้เอาลงเราเลยถ่าย

ต้องปั่นเป้าให้เบิ้มก่อนถ่ายด้วยหรือเปล่า?
ก็ต้องมีบิ้วอารมณ์เหมือนกันครับ พอดีเค้ามีหนังสือมาให้ดูพวกปลุกใจเสือป่า ตอนแรกผมก็ไม่ได้มั่นใจขนาดเราไม่ได้อะไรขนาดนั้น

เป็นขวัญใจชาวเกย์เลยนะ?
ก็มีคนโทรมาหาผมเยอะมาก แต่จะโทรไม่ค่อยติด แล้วก็มีลงในเน็ตด้วย ผมไม่เคยดูหรอกครับ อีกอย่างจะติดต่อผมยากมาก

มีกระแสว่าโอ๋ถูกโหวตให้เป็นหนึ่งในผู้ชายที่อยากร่วมวงสวิงกิ้งด้วย?
โอ๊ย จริงเหรอครับ รู้แต่ว่าตอนที่ถ่ายเสร็จก็มีคนค้านให้เราว่าไม่ใช่เป็นภาพตัดต่อ แต่เจ้าของที่เค้าถ่ายก็เอาหนังสือมายืนยันเสร็จสรรพว่าถ่ายจริง ซึ่งผมไม่รู้เรื่องไม่ได้แก้ตัวอะไรทั้งนั้นก็ต้องมาตกเป็นข่าว

ถ่ายนู้ดมาก็แล้ว จะมีโอกาสเซ็กซี่อีกมั้ย?
ถ้า ถ่ายไม่ให้เห็นอีกน่ะได้ไม่มีปัญหา ถ้าถอดหมดเลยผมกลัวมากตอนนี้ ผมไม่เคยขึ้นโรงขึ้นศาลมาก่อนพอมาเจอเข้าก็ปอดไปเลย แต่ถ่ายชุดว่ายน้ำก็คงถ่ายได้ถ้าไม่ต่อยมวยคงอ้วนขึ้นพุงย้อย

แล้วถ้ามีคนทุ่มจ้างถอดแบบลับๆ ล่ะ?
จริงๆ แล้วอยากแต่กลัวมาก กลัวทุกอย่างเดี๋ยวจะหาว่าผมดื้ออีก ไม่เชื่อฟัง ไอ้ผมน่ะไม่เท่าไรหรอกแต่พ่อแม่ผมสิจะเสียหาย ตอนแรกที่ผมถ่ายผมก็ปรึกษาพ่อแม่ตลอด แล้วใช่ว่าผมจะจนตรอกต้องแก้ผ้าถ่ายซะเมื่อไหร่ล่ะ

สงสัย จัง...พอภาพออกมาแนวนี้ทีไร ทำไมต้องพูดเหมือนกันหมดว่า "โดนหลอก" ไปถ่าย...มีร่างกายบึกบึนนี่ก็ลำบากเนาะ ต้องกลายเป็น "อาหารตาของบรรดาเกย์" ทั้งหลาย น่ากลัวจริงๆ

0 comments:

Post a Comment