A Blogger by Beamcool

เซ็กซ์นอกสถานที่ (มีให้เลือกด้วยนะ)

Saturday, September 5, 2009

กฎ โดยทั่วไปนั้นมีอยู่ว่า ยิ่งมีแนวโน้มว่าจะถูกจับได้เท่าไหร่ก็ยิ่งมีความตื่นเต้นมากเท่านั้น ลืมเตียงในห้องของคุณไปได้เลย หลักๆก็คือความต้องการที่จะมีอะไรกันตรงนี้ เดี๋ยวนี้ แล้วสถานที่ที่ดีที่สุดนั้นคือที่ไหนกันล่ะ? เรามีรายชื่อสถานที่เหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าส่งเสริมให้คุณท้าทายกฎหมายนะ คะ ถ้าคุณจะทำจริงๆล่ะก็ ระวังเวลาถูกจัดได้ก็แล้วกัน (เตือนกันแล้วนะ) อีกอย่าง อย่าลืมนึกถึงว่า ถ้าโดนจับได้คุณจะอายสักแค่ไหน เอาไปปรับใช้กันจะดีกว่า

ในลิฟต์
แข่งกับเวลา : เวลา 35 วินาที สำหรับอาคาร 25 ชั้น ถ้ามันไม่หยุดทุกชั้น
ข้อแนะนำ : ลิฟต์สำหรับขนสินค้าจะให้เวลานานกว่า
ปัจจัย ความเสี่ยง : ด้วยเวลาที่จำกัดขนาดนี้ คุณจะไปได้ไกลแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับสัญชาตญาณของคุณเองแล้วล่ะ และถ้าคุณไม่ได้เป็นพวกชอบโชว์ล่ะก็ อย่าลืมดูว่าภายในลิฟต์มีกล้องวงจรปิดติดอยู่หรือเปล่าด้วย ระวังตำแหน่งที่คุณพิงให้ดี คุณคงไม่อยากไปกดปุ่มสัญญาณเตือนภัยเข้าในระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม กันหรอกนะ มีเวลาน้อยแบบนี้ให้เป็นเพียงอาหารเรียกน้ำย่อยจะเหมาะกว่า

ที่ล้างรถ
แข่ง กับเวลา : 7 นาที สำหรับการล้างรถทั้งคัน แต่คุณมีเวลาแค่ 1 นาทีครึ่งเท่านั้นที่จะทำมันได้โดยไม่มีสายตาของคุณลุงล้างรถคอยจ้องอยู่
ปัจจัย ความเสี่ยง : กิจกรรมเริ่มขึ้นในเสี้ยววินาทีที่คุณพ้นจากสายตาของคุณคนล้างรถ เพราะฉะนั้นหวังว่าคุณคงเตรียมเครื่องแต่งกายมาพร้อมนะ หรือไม่อย่างนั้นก็เป็นช่วงเวลาดีที่จะเล้าโลมกันเสียก่อนที่จะไปต่อกันที่ อื่นภายหลัง


ห้องสมุด
แข่งกับเวลา : 2 นาที ถ้าคุณโชคดีนะ
ปัจจัย ความเสี่ยง : พวกบรรณารักษ์ดูจะรู้สึกได้ว่าพวกเราไม่ได้ตั้งใจจะมายืมหนังสือเพียงอย่าง เดียว คุณจะพบว่ามันกดดันมากที่จะหาที่จู๋จี๊กันเงียบๆที่ด้านหลังชั้นหนังสือพวก นั้น โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกจับตาจากกล้องวงจรปิด กระจกนูน หรือพวกเพี้ยนบ้าหนังสือที่มาแอบดูพวกคุณ และแม้จะเป็นเช้าวันธรรมดาก็เถอะ เราคิดว่าพวกบรรณารักษ์จอมเจ้าเล่ห์ก็คงจะออกลาดตระเวณโดยแกล้งทำเป็นจัด ชั้นหนังสืออยู่ดี อาจเป็นเพราะบรรยากาศเย็นยะเยือกในห้องสมุดก็ได้ที่ทำให้การกระซิบกระซาบ เรื่องใต้เข็มขัดกันท่ามกลางกองหนังสือไร้ชีวิตดูจะแปลกไปกว่าเคย

สนามเทนนิส/บาสเกตบอลสาธารณะ
แข่งกับเวล : 3 นาที ถ้าคุณกล้าพอ
ปัจจัย ความเสี่ยง : สามัญสำนึกบอกว่าเรานี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูงสุดที่จะมี เซ็กซ์แบบเร่งด่วน และสามัญสำนึกยังบอกเราอีกว่ามันดีกว่าถ้าจะทำในเวลากลางคืนที่เงามืดจะช่วย อำพรางเราได้ สามัญสำนึกยังมีความหมายว่าคนที่สติดีทั้งหลายไม่แม้แต่จะคิดที่จะมาบรรเลง เพลงรักกันที่นี่

บันไดหนีไฟ
แข่งกับเวลา : เวลาไหนก็ได้ ตั้งแต่ 5 นาทีไปจนถึงครึ่งชั่วโมง
ปัจจัย ความเสี่ยง : คุณจะประหลาดใจว่าสถานที่นี้มีที่ให้คุณยึดเกาะและพักพิงจนสามารถเล่นท่า ร่วมรักต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นราวบันได เครื่องดับเพลิง ฯลฯ คุณกลิ้งไปตามชั้นบันไดยังได้เลย สิ่งที่ท้าทายก็คือคุณสามารถทดลองเล่นท่าต่างๆได้กี่ท่าก่อนที่จะมีคนมาเจอ เข้า แต่ถ้าคุณจะส่งเสียงอะไรออกมาล่ะก็ระวังให้ดี เพราะบันไดหนีไฟจะมีเสียงสะท้อนด้วย

ห้องลองเสื้อ
แข่งกับเวลา : โดยเฉลี่ย 10 นาที อาจนานได้ถึง 20 นาทีในห้องลองของร้านที่เงียบๆแต่อาจได้แค่ 6 นาทีในห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย
ปัจจัย ความเสี่ยง : ลองใช้ห้องลองเสื้อชาย ที่นั่นจะคนน้อยกว่าและไม่ค่อยมีคนมารอคิว สิ่งที่ดีที่สุดคือกระจก ภาพที่เห็นช่วยเร้าอารมณ์ได้อย่างมาก และยังสามารถใช้ตรวจดูความเรียบร้อยของตัวเองหลังเสร็จกิจได้อีกด้วย สำหรับคู่ที่รักการผจญภัยให้เลือกห้องที่เป็นพื้นหินอ่อนดู (คนด้านนอกจะมองเห็นเงาสะท้อนของพวกคุณได้!) และเลือกห้องแบบผ้าม่านแทนที่จะเป็นประตู แต่จุดที่ท้าทายของจริงอยู่ที่ว่าคุณจะสามารถดำเนินบทรักโดยไม่ส่งเสียง อึกทึกออกมาได้หรือไม่

ในโรงหนัง
แข่งกับเวลา : นานตราบเท่าที่หนังยังไม่จบ ปกติก็ประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง
ปัจจัย ความเสี่ยง : เลือกหนังให้ถูกเรื่อง หนังแอคชั่นจะให้ทางสะดวกกับคุณในการส่งเสียงมากกว่าพวกหนังอาร์ตอย่างแน่ นอน ปฎิบัติการอย่างเงียบกริบ ระวังอย่าไปเตะหรือยันเก้าอี้คนข้างหน้าคุณ นวัตกรรมโรงหนังที่ดีที่สุดนับจากการคิดค้นสเปเชียลเอฟเฟค ก็คือเก้าอี้คู่รักที่ไม่มีที่วางแขนมากั้นกลางนี่แหละ

คำเตือน
มี กฎหมายของทั้งไทยและสิงคโปร์ระบุว่า "ผู้ใดที่กระทำการรบกวนผู้อื่นด้วยพฤติกรรมอานาจารในสถานที่สาธารณะจะต้อง ถูกลงโทษโดยการจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือจ่ายค่าปรับหรือทั้งจำทั้งปรับ" อย่างไรก็ตาม คำว่า "พฤติกรรมอนาจาร" นั้น มีความหมายครอบคลุมถึง "การเปิดเผยร่างกายอย่างไม่เหมาะสม,การมีเพศสัมพันธ์,พฤติกรรมที่ผิด ธรรมชาติ หรือผิดจากจริยธรรมอันดีงาม" เราเตือนคุณแล้วนะ

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment