A Blogger by Beamcool

นวดกดจุด ยุทธการสู่ความสุขทางเพศ

Tuesday, September 8, 2009

การนวดกระตุ้นการไหล เวียนของเลือดและกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีอยู่ แล้ว ในปัจจุบันการรักษาโรคต่างๆ หันมาสู่แพทย์ทางเลือกกันมากขึ้น แต่คุณ ประโยชน์ของการนวดใช่จะมีต่อสุขภาพเท่านั้น เพราะมันยังเป็นประตูนำไปสู่ ความสุขทางเพศได้อย่างเหลือเชื่อหากคุณรู้และสามารถทำได้ โดยอุทิศเวลาให้ เธอสักครั้งละ 20 นาทีเพื่อการนวดกดจุดในท่าที่จะนำเสนอดังต่อไปนี้

TEMPLES

จุด สัมผัสจุดนี้อยู่ที่ขมับทั้งสองข้างรวมทั้งกลางหน้าผากระหว่างคิ้วซึ่งเรา มักเรียกว่าจุดดวงตาที่ 3 วิธีการนวดคือใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางกดคลึง เบาๆ ทั้ง 3 ที่ เป็นเวลา 30 วินาที นอกจากจะช่วยคลายเครียดแล้วยังปลุก อารมณ์เพศให้ตื่นขึ้นอีกด้วย

ใช้ได้ดีเมื่อร่วมรักกันด้วยท่าที่เธออยู่เหนือร่างคุณ พยายามนุ่มนวลอ่อนโยน ช้าๆ และเบามือ

KNEE KINGDOM

จุด สัมผัสนี้อยู่ระหว่างเอ็นยึดข้อพับเข่าทั้งสองข้าง สังเกตง่ายๆ คือที่รอย พับเมื่องอเข่า การนวดใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางกดลงตรงกลางรอยพับด้านหลังหัวเข่าของเธอ หรือ อาจใช้ปากจูบที่นั่น เพื่อให้เธอคลายเหนื่อย หรือคลายความเครียด และเพิ่ม ภาวะผ่อนคลาย

ใช้การนวดจุดนี้ได้ดีในหลายท่า เช่นคุณสอดใส่ทางด้านหลังของเธอแบบ Doggy Style
โดยนวดตามที่แนะข้างต้น ท่าที่เธออยู่เบื้องบน หรือแม้แต่ท่าที่คุณอยู่บน แต่ขาของเธอเหยียดพักอยู่บนไหล่ของคุณ

HEAVENLY PILLAR
จุด สัมผัสจุดนี้คือจุดท้ายทอย อันเป็นส่วนต่อระหว่างปลายกระดูกสันหลังกับส่วน ปลายของกะโหลกศีรษะ หากใช้นิ้วมือหาดีๆ ก็จะพบได้ไม่ยาก

การกด กระตุ้นส่วนนี้ใช้เพียงนิ้วชี้ค่อยๆ กดและค่อยเพิ่มน้ำหนักจุดละ ประมาณ 30 วินาทีไปจนถึง 1 นาที ที่นี่คือจุดสัมผัสที่กระตุ้นความรู้สึกทาง เพศ เพื่อเร่งเร้าเธอ

ควรใช้การนวดแบบนี้ด้วยปลายนิ้วหัวแม่มือของ คุณขณะใช้ท่าร่วมรักแบบ Doggy Style หรือใช้นิ้วชี้ร่วมกับนิ้วกลางเมื่อคุณ ร่วมกับเธอในท่า Missionary หรือท่าที่เธออยู่ด้านบนก็ได้หมด รวมทั้งเมื่อ เธอทำออรัลเซ็กซ์ให้คุณก็สามารถใช้ปลายนิ้วนวดกระตุ้นให้เธอได้

RUSHING DOOR

จุด สัมผัสจุดนี้อยู่ที่รอยพับของเส้นเอ็นต่างๆ ช่วงต้นขาซึ่งเป็นส่วนที่ขากับ ส่วนลำตัวต่อเชื่อมกัน ใกล้กับกระดูกเชิงกราน การกดกระตุ้นที่จุดนี้อาจทำ ให้เธอรู้สึกจั๊กกะจี้ ดังนั้นจึงควรใช้ปลายนิ้วคืบเข้าไปทีละน้อย หรือจะ ใช้ฝ่ามือด้านล่างค่อยๆ กดเพื่อลดการจั๊กกะจี้ลง กดนวด ประมาณ 30 วินาที ถึง 1 นาที ผลจากการกดนวดที่จุดนี้เชื่อกันว่าเป็นการ เพิ่มพลังและความปรารถนาทางเพศให้มากขึ้น

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการใช้การนวดแบบนี้คือ ช่วงการเล้าโลมเธอและช่วงที่คุณใช้ปากกับอวัยวะเพศของเธอ

BIGGER STREAM

จุด สัมผัสจุดนี้อยู่ที่รอยเว้าด้านนอกตาตุ่ม ระหว่างข้อเท้ากับเส้นเอ็นที่ เชื่อมต่อต้นขา การกระตุ้นบริเวณนี้ให้วางปลายนิ้วทั้งมือของคุณลงบนบริเวณ ดังกล่าวแล้วถูกดเบาๆ ประมาณ 30 วินาที การกดที่จุดนี้จะช่วยให้เกิดการ ปล่อยพลังงาน และเพิ่มความสนุกในการร่วมรักให้มากขึ้น

การนวดด้วยวิธีนี้ได้ผลดีกับท่าร่วมรักที่เธอนั่งคร่อมคุณ การลงจังหวะการกดให้สัมพันธ์กับจังหวะรักของเธอจะเพิ่มรสชาติมากขึ้น

BUBBLING SPRING
จุดสัมผัสจุดนี้อยู่ที่ฝ่าเท้า ห่างจากส้นเท้าไปยังโคนนิ้วประมาณ 2/3
ของ ความยาวที่นั่น การกดที่จุดนี้ต้องกดออกแรงเพิ่มขึ้นนิดหน่อยเนื่องจากฝ่า เท้ามีเนื้อค่อนข้างหนา การกดใช้นิ้วชี้ร่วมกับนิ้วกลางและต้องย้ำกดอยู่ อย่างน้อย 10 ครั้ง การกดที่จุดนี้จะช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า

ใน ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นบทรักหรือที่เรียกว่าการเล้าโลมควรนวดกดให้ เธอ เพราะสาเหตุที่จุดนี้อยู่ปลายเท้าจึงไม่ถนัดนักหากจะไปทำในขณะมีการร่วม รัก

WRIST RITE

จุด สัมผัสจุดนี้อยู่ที่ข้อพับของฝ่ามือ เป็นส่วนต่อของมือและแขนเป็นส่วนที่จะ ให้แรงกระตุกเมื่อมีการเคลื่อนไหวมือ การกระตุ้นที่จุดนี้ ใช้ 2 นิ้วร่วม กันเหมือนเดิมคือนิ้วชี้และนิ้วกลาง
กดเบาๆ ที่ข้อมือด้านในประมาณ 30 วินาที ถึง 1 นาที

เชื่อกันว่าการกดที่จุดนี้ช่วยปลดปล่อยผ่อนคลายความกลัว ความเครียด และอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ให้กลับมาสงบและสบายได้

การกดที่จุดนี้มีคำแนะนำให้ทำเมื่อคุณกับเธอร่วมรักกันและเธอเป็นฝ่ายอยู่เบื้องบนคร่อมร่างของคุณ
คุณ อาจนวดกดข้อมือให้เธอพร้อมกันไปทั้งสองมือในคราวเดียว ในช่วงเวลาดังกล่าว เธอเป็นผู้นำจังหวะรักและคุณก็ว่างพอที่จะรับความรื่นรมย์และสร้างความสบาย ให้เธอไปในคราวเดียวกัน

GATE OF ORIGIN
จุด สัมผัสนี้อยู่ที่หน้าท้องของเธอต่ำกว่าสะดือประมาณ 3-4 นิ้ว หรือกล่าว ง่ายๆ คืออยู่เหนือกระเพาะปัสสาวะของเธอ การกระตุ้นที่จุดนี้ ให้กดนวด เบาๆ ด้วยนิ้วมือของคุณ 2-3 นิ้ว ต้องเบามือมากเพราะจุดนี้เป็นจุดที่อ่อน ไหวมาก ถือได้ว่าเป็นจุดที่สำคัญที่สุดและจุดกระตุ้นความรู้สึกที่ใหญ่ที่ สุดในร่างกาย มันจะปลุกเร้าเธอได้อย่างฉับพลัน

การนวดที่จุดนี้ควรทำในขณะกอดจูบลูบคลำกันและกัน หรือเมื่อคุณใช้ปากกับส่วนสงวนของเธอเพื่อ
ออรัลเซ็กซ์ รวมทั้งท่าที่คุณร่วมกับเธอแบบ MIS SION ARY โดยให้ท่อนขาของเธอพักพิงอยู่บนบ่าของคุณ

SEA OF VITALITY
จุด สัมผัสจุดนี้อยู่ที่บริเวณแผ่นหลังด้านล่างของเธอ หากกะไม่ถูกก็ประมาณแผ่น หลังที่ตรงกับข้อศอกของเธอนั่นเอง แต่ไม่ตรงกลางเสียทีเดียว เป็นส่วนที่ อยู่ห่างกระดูกสันหลังออกมาประมาณ 2 นิ้วทั้ง 2 ข้าง

การกดนวดที่จุดนี้เชื่อกันว่าเป็นการแก้ไขปัญหาทางเพศหลายอย่างรวมทั้งเป็นการนวดเพื่อปลดเปลื้องความเมื่อยล้าด้วย

การ นวดใช้นิ้วเพียงนิ้วเดียวคือหัวแม่มือกดให้เธอระหว่างที่คุณสอดใส่อยู่ทาง ด้านหลังในท่าคุกเข่าตามกันหรือที่เรียกว่าท่าสุนัข หรือใช้ 2 นิ้วพร้อมกัน นวดเมื่อเธอเป็นฝ่ายอยู่ด้านบน

SEA OF TRANQUILITY
จุด สัมผัสท้ายสุดนี้อยู่กึ่งกลางหน้าอกของเธอ บริเวณกระดูกตรงกลางนั้น หรือกะ ง่ายๆ คือระหว่างหัวนมทั้งสองข้างของเธอ การนวดกดที่จุดนี้ใช้นิ้วหัวแม่มือ กดเบาๆ เพราะมีความเชื่อว่าการนวดที่นี่ จะช่วยให้เธอคลายเครียดและปลดปล่อย ความวิตกกังวล รวมทั้งทำให้เธอรู้สึกเบาสบายที่บริเวณหน้าอกทั้งสองข้าง

เมื่อ คุณร่วมรักกับเธอด้วยท่าปกติคือคุณเป็นฝ่ายคร่อมร่างของเธอ คุณอาจใช้ปากและ ลิ้นดูดเลียที่หัวนมของเธอ คุณก็จะใช้มือนวดเบาๆ ไปด้วย

ทั้งหมดนี้ คือคุณประโยชน์ของการนวด คุณอาจเลือกใช้ตามประโยชน์ที่คุณต้องการให้ เกิด การรู้ก่อนว่าจุดใดให้ผลอย่างไรก็จะทำให้การร่วมรักของคุณมีทั้งความ สุขและความสบาย

เมื่อเธอรู้สึกผ่อนคลาย ความเครียดเกร็งทั้งหลายที่เป็นอุปสรรคของความเสียวสุดยอดของเธอก็จะหมดไป

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment