A Blogger by Beamcool

ครั้งแรกของผู้ชาย

Friday, September 4, 2009

เซ็กซ์ครั้งแรกของชาย หญิงมักเกิดความรีบร้อน ผ่านข้ามขั้นที่จำเป็น ครั้งแรกนั้นจึงอาจไม่ประทับใจอย่างที่ควร ฉะนั้นหากต้องการคำแนะนำก็คงจะเป็นคำว่า จงใจเย็นและเย็นใจ

ใช้เวลา พูดคุยกระหนุงกระหนิง สร้างความคุ้นเคยและความรู้สึกผ่อนคลายเป็นกันเอง แม้จะคบหากันมาตั้งหลายปี แต่พอเป็นครั้งแรกมักก็เกิดอาการเคอะเขินแบบนี้แหละ แต่เชื่อเถอะเคอะเขินกันได้ไม่นานหรอก พูดจาสื่อสารกันให้เข้าใจ ผ่อนคลายเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่ผู้ชายต้องไม่ลืม รู้จักใช้ถ้อยคำอันอ่อนหวาน เพื่อสร้างความรู้สึกที่ดี

บรรยากาศเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ควรเปิดไฟในห้องให้สว่างมาก หลายคนอาจอายไม่อยากให้เห็นอะไรๆเกินไปนัก พยายามสร้างอารมณ์ขัน อย่าปล่อยตัวเกร็ง หายใจลึกๆผ่อนออกช้าๆ นึกถึงแต่สิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้น

ใช้มือโอบและแตะเนื้อตัวจนร่างกาย คุ้นเคย หายตื่นตระหนก จึงเริ่มทำการสำรวจสภาพพื้นที่ มือลูบไล้ ปากซอกซอนทุกส่วนโค้งและส่วนเว้า และต้องใจเย็น อย่ารีบร้อน ถ้าในสิ่งที่เธอต้องการและทำในสิ่งที่เธอชอบ

เมื่อร่างกายพร้อมแล้ว จึงเริ่มทำการสอดใส่ช้าๆไม่ต้องเร่งอีกเช่นกัน ขั้นตอนต่อจากนี้ก็ให้จินตนาการกันเอาเอง

จุดเร้าที่ไม่ควรลืม
ใบหน้า
โดยเฉพาะที่ดวงตา ริมฝีปาก ใบหู สัมผัสได้ทั้งการจูบ เลียหรือใช้ลมหายใจอุ่นๆ

หัวนม
เร้าใจได้สุดยอด ใช้ปากดูดหรือลิ้นเลีย อาจใช้นิ้วคลึงเบาๆด้วยก็ได้

เอว
เป็นโซนที่ไม่ค่อยมีใครเข้าสำรวจ แต่จะสร้างความพอใจกับคู่นอนของคุณได้มาก ถ้าใช้มือนวดแรงๆหรือเกาะกุมไว้ในฝ่ามือ

ส่วนก้น
ออกแรงบีบหนักหน่อยตรงบริเวณแก้มก้น จะหยิกหรือนวดแรงๆ ตีเบาๆก็ได้ทั้งนั้น

ขาอ่อน
นวดเบาๆเป็นวงกลม ด้านในของขาอ่อน เธอจะชอบมาก

หนังศรีษะ
ใช้มือนวดศรีษะเบาๆ หรือใช้นิ้วมือลูบไล้เส้นผม

คอและหัวไหล่
เป็นโซนที่เร้าอารมณ์ได้มาก จะใช้การจูบ เลีย ลูบไล้หรือนวดเบาๆที่ต้นคอหรือหัวไหล่ก็สร้างอารมณ์ได้ดี

หน้าอก
เป็นจุดศูนย์กลางของการสร้างอารมณ์ ใช้ได้ทั้งปากและมือ ทั้งจูบ ลูบไล้ และนวด แต่ควรทำเบาๆนะจ๊ะ

หน้าท้อง
ไวต่อการถูกจูบหรือไล้เบาๆ

ส่วนขาด้านหลัง
โดยเฉพาะกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และข้อพับเข่า ใช้มือบีบ นวด ลูบไล้เบาๆ

ควรใช้เวลาเท่าไหร่?
ถ้า เทียบเวลาตั้งแต่เริ่นต้นจนถึงเสร็จกิจจะต่างกันออกไปในแต่ละคน คือตั้งแต่ 10-30 นาที ขึ้นกับเทคนิค ลีลาของแต่ละคนว่าเล้าโลมมากน้อยเพียงใด 15 นาทีแรก เป็นการเล้าโลมสร้างอารมณ์ อีก 5หรือ10นาทีหลัง จึงเป็นการร่วมรัก

ปัญหา ก็คือ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถฝ่าฟันไปถึงเวลาที่กำหนด บางคนมีปัญหาการหลั่งเร็ว การรู้จักควบคุมตัวเองของผู้ชาย คือเรื่องสำคัญที่ต้องเรียนรู้ ไม่ด่วนหลั่งก่อนเวลาอันควร ทั้งนี้เพื่อความสุขและความพึงพอใจสูงสุดของทั้งคู่ ทั้งนี้การสอดใส่ควรมีการชักเข้าชักออกไม่ต่ำกว่า 50 ครั้งต่อหนึ่งยก หรืออย่างน้อยต้องทำต่อเนื่องนานหนึ่งถึงสองนาที ผู้หญิงก็อาจถึงจุดสุดยอดได้ แต่ผู้ชายส่วนใหญ่มักมีปัญหาตรงที่ทำได้ไม่กี่ครั้งก็หลั่งเสียแล้ว สิ่งนี้เป็นตัวบั่นทอนความมั่นใจในตัวเอง

เร้าใจเธอได้อย่างไร
ทำอย่างไรเธอจึงจะสมหวังมากที่สุด เพราะบางคนอาจใช้แรงมากไป ทำเร็วไป กดลึกเกินไปจนเธอเจ็บและหมดอารมณ์

เอา ล่ะ..ก่อนที่คุณจะทำการใดๆอย่าลืมคิดที่จะป้องกันด้วยการสวมถุงยางอนามัย ก่อนที่จะสอดใส่ และสิ่งที่สำคัญมากๆถึงมากที่สุดก็คือความรุ้สึกของคู่นอนของคุณ ถ้าคู่นอนของคุณพร้อมคุณก็พาเธอไปถึงสวรรค์ได้ดี แต่ถ้าเธอไม่พร้อมและคุณต้องการจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ คงไม่มีอะไรเลวร้ายเท่าเรื่องแบบนี้อีกแล้ว การคิดถึงจิตใจของคู่นอนของคุณสำคัญที่สุด เพราะจะทำให้เธอปลุกเร้าอารมณ์ได้ง่ายและเต็มใจที่จะร่วมรักกับคุณ!!!!!

ที่มา : ผู้หญิงน่ะค๊ะดอทคอม

0 comments:

Post a Comment